Quảng cáo

Suarez cắn người, Liverpool mất tiền, hụt kỉ lục

Chủ nhật, 13/07/2014 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool không chỉ mất 25 triệu bảng mà còn hụt kỉ lục chuyển nhượng sau hành vi cắn người của Suarez ở World Cup 2014.

 

Như đã biết, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool. Bản hợp đồng này sẽ chính thức được kí kết vào thứ Tư tới sau khi tiền đạo người Uruguay đáp chuyến bay tới Catalan để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Theo nguồn tin rò rỉ từ báo giới Anh, Liverpool đã thu về 75 triệu bảng từ thương vụ này. 

 

Liverpool, Luis Suarez, World Cup 2014, Barcelona, tin chuyển nhượng, Suarez gia nhập Barca

 

Tuy nhiên, tiết lộ sau đó mới tạo nên cú sốc lớn với bóng đá thế giới. Cụ thể, Lữ đoàn đỏ đã từng ra giá 100 triệu bảng cho Luis Suarez. Cả 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, Barca và Real đều chấp nhận mức chi khổng lồ này. Đó là thỏa thuận đã được đưa ra trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh.

 

Đáng tiếc rằng giải đấu ở Brazil đã khiến mọi giao kèo trước đó đổ bể, nhất là sau sự cố “cắn người” của Luis Suarez ở trận gặp Italia. Với hành vi xấu xí này, chân sút người Uruguay đã bị FIFA treo giò 9 trận quốc tế và bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng.Án phạt quá nặng trên của Suarez đã khiến Liverpool bị Barca ép giá. Và thực tế, Lữ đoàn đỏ buộc phải chấp nhận mất 25 triệu bảng và thu về 75 triệu bảng, bằng đúng giá trị giải phóng hợp đồng của chân sút mang biệt danh El Pistolero.

 


Như vậy, sự cố “cắn người” của Suarez không chỉ khiến Liverpool mất 25 triệu bảng mà còn khiến họ bỏ lỡ kỉ lục chuyển nhượng. Đơn giản bởi nếu giao kèo cũ được giữ lại, Suarez sẽ vượt qua Cristiano Ronaldo và Gareth Bale để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

 

Còn hiện tại, với giá trị 75 triệu bảng, chân sút người Uruguay chỉ là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử chuyển nhượng. Đây là điều đáng tiếc với cá nhân Suarez và Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Luis Suarez World Cup 2014 Barcelona tin chuyển nhượng Suarez gia nhập Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT