Quảng cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 11/7: Suarez tới Barca, M.U muốn có liền 3 tân binh

Thứ sáu, 11/07/2014 23:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U muốn có liền 3 tân binh; Luis Suarez chính thức tới Barcelona; Real mua Welbeck thay Morata; Arsenal ra mắt 2 tân binh; Barca đón tân binh thứ 5... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý.

 

M.U muốn có liền 3 tân binh: Theo Guardian, Man United sẵn sàng chi đậm để sở hữu bộ ba ngôi sao gồm Angel Di Maria, Mats Hummels và Arturo Vidal. Chi phí đội chủ sân Old Trafford tính bỏ ra trong 3 thương vụ nói trên là 107 triệu bảng, trong đó giá của Di Maria là 45 triệu, Hummels là 30 triệu còn lại dành cho Vidal.

 

Luis Suarez chính thức tới Barcelona: Tối nay (11/7), Barcelona thông báo trên trang chủ câu lạc bộ rằng đã chiêu một thành công Luis Suarez của Liverpool với mức phí 75 triệu bảng. Tại Nou Camp tiền đạo người Uruguay sẽ gắn bó 5 năm.

 

tin chuyển nhượng 11-7, tổng hợp tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 11-7, Man United muốn có liền 3 tân binh, Barca mua thành công Suarez, Arsenal ra mắt tân binh, bản tin chuyển nhượng

Luis Suarez chính thức là người của Barcelona

 

Real mua Welbeck thay Morata: Nguồn tin của tờ El Fichajes khẳng định Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck của Man Utd để thay thế Alvaro Morata sắp ra đi.

 

Man United sắp có Di Madrid: Theo tờ Marca (báo thân của Real Madrid), Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid. Tại đây, tuyển thủ người Argentina sẽ nhận mức lương 150.000 bảng/tuần. Về phía Real, đội bóng này muốn nhận 40 triệu bảng mới chịu để Di Maria ra đi.

 

Morata sẽ rời Real đầu tiên: Hai tờ báo uy tín Daily Mail và Marca đều khẳng định rằng Real Madrid đã đồng ý bán Alvaro Morata cho Juventus và hợp đồng sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.

 

Arsenal ra mắt 2 tân binh: Trong ngày hôm nay Arsenal đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Barcelona với giá 35 triệu bảng, ngay sau đó họ lập tức đưa hậu vệ 20 tuổi Javi Manquillo về Emirates từ Atletico Madrid với bản hợp đồng cho mượn dài hạn và có thể mua vĩnh viễn trong tương lai.

 

Barca chính thức sở hữu Diawandou Diagne: Đội chủ sân Nou Camp vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Diawandou Diagne, cầu thủ này mới 19 tuổi và anh sẽ thi đấu cho CLB Barcelona B. Đây là tân binh thứ 5 của đội bóng xứ Catalan.

 

Mandzukic tới Atletico Madrid: Mario Mandzukic đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Atletico. Chi tiết bản giao kèo không được tiết lộ, nhưng theo Marca, nhà ĐKVĐ La Liga đã phải trả cho Bayern Munich khoản tiền 22 triệu euro.

 

“Hàng hớ” của Man City bỗng dưng được chú ý: Giới thạo tin xứ sương mù cho hay nhiều CLB đang để mắt tới trung vệ Jack Rodwell như Newcastle, Sunderland, Stoke, Hull, Southampton, West Ham, Tottenham, Swansea, West Brom, Everton… thậm chí cả những CLB từ TBN, Italy cũng đang tỏ ra có hứng thú với cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng 11-7 tổng hợp tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 11-7 Man United muốn có liền 3 tân binh Barca mua thành công Suarez Arsenal ra mắt tân binh bản tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT