Quảng cáo
thethao247.vn

CHUYỂN NHƯỢNG 10/7: Liverpool "hốt" liền 3 cầu thủ

Thứ sáu, 11/07/2014 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Siêu “bom tấn” của Man Utd; Arsenal trả giá Khedira; 7 triệu bảng cho Rabbiot; Lukaku không tới Tottenham; Drogba chờ đợi Juventus… là những nội dung chính trong Bản tin chuyền nhượng của Bóng đá số.

 

Liverpool đón liền 3 cầu thủ. Tờ Goal tiết lộ rằng Liverpool sắp đón liền 3 tân binh là Lorven (Southampton), Markovic (Benfica) và Origi (Lille). Họ sắp có khoảng 70 triệu bảng sau khi bán Suarez.

 

chuyen nhuong 11-7, tin chuyen nhuong 11-7, Arsenal mua Sanchez, Liverpool, Manchester Uniterd, Angel Di Maria



Arsenal bán Arteta 6 triệu bảng. Tờ The Times khẳng định Arsenal chỉ chấp nhận nhả tiền vệ Mikel Arteta cho Fiorentina với giá 6 triệu bảng.

Barcelona theo đuổi Vertoghen. Tờ talkSPORT cho hay, Barcelona đang quay lại đàm phán với trung vệ Vertoghen. Hiện tại, Barcelona vẫn chưa thể tìm được trung vệ ưng ý.

Arsenal sắp đón "bom tấn" đầu tiên. Arsenal đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez với giá 30 triệu bảng. Cầu thủ này sẽ tới Emirates theo bản hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 4 năm.

 


chuyen nhuong 11-7, tin chuyen nhuong 11-7, Arsenal mua Sanchez, Liverpool, Manchester Uniterd, Angel Di Maria

Suarez sắp cập bến Barcelona. Tờ Daily Mail khẳng định, Barcelona đang cố gắng chiêu mộ Luis Suarez ngay trong ngày hôm nay. "Sát thủ" người Uruguay sẽ cập bến Nou Camp với giá 75 triệu bảng.

Roma thúc giục Man City mua Benatia. Mặc dù đã đồng ý thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Benatia nhưng Man City vẫn muốn đợi Mangala. Trước tình hình đó, AS Roma đã thúc giục Man "xanh" đưa ra câu trả lời cuối cùng trước ngày 21/7, nếu không thương vụ này sẽ đổ bể.

Arsenal theo đuổi thủ môn Colombia. Theo tờ Daily Star, Arsenal đang theo đuổi thủ thành người Colombia, David Ospina, người đã thi đấu rất hay ở World Cup 2014. Giá của cầu thủ này vào khoảng 3 triệu bảng.

Siêu “bom tấn” của M.U. Theo tờ Guardian, M.U đã chuẩn bị 94 triệu euro để chiêu mộ 2 cầu thủ Hummels và Di Maria. Theo nhận định, trung vệ người Đức có khả năng sẽ tới Old Trafford thì Di Maria sẽ được ra đi nếu Real chiêu mộ thành công James Rodriguez.

 

chuyen nhuong 11-7, tin chuyen nhuong 11-7, Arsenal mua Sanchez, Liverpool, Manchester Uniterd, Angel Di Maria


Arsenal trả giá Khedira. Đài Cadena SER khẳng định rằng Arsenal đã trả giá 30 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid.

Inter quay lại vụ Jovetic. Tờ Daily Mail loan tin rằng Inter đã lần thứ 3 quay trở lại hỏi mua tiền đạo Jovetic của Man City. Mặc dù cầu thủ này đã nghỉ thi đấu trong thời gian dài ở mùa giải trước vì chấn thương nhưng đội bóng Italia vẫn đánh giá khá cao Jovetic.

Liverpool “tấn công” Swansea. Tờ Daily Mail cho hay, Liverpool đang lên kế hoạch sở hữu cặp đôi Ben Davies và Wilfried Bony của Swansea.

7 triệu bảng cho Rabbiot. Theo nguồn tin từ tờ Metro, Chelsea đang tính chi 7 triệu bảng chiêu mộ tài năng trẻ Adrien Rabiot của PSG. Cầu thủ này đang có ý định ra đi sau khi không thể cạnh tranh vị trí ở PSG.

Everton sắp có tiền vệ người Colombia. Theo nguồn tin từ báo giới, CLB Everton đã chi thắng 2 triệu euro giải phóng hợp đồng với tiền vệ người Colombia, Carlos Sanchez, cầu thủ thi đấu khá thành công ở World Cup.

Lukaku không tới Tottenham. Ngày hôm nay, tiền đạo người Bỉ, Lukaku đã từ chối Tottenham vì CLB này không có vé tham dự Champions League ở mùa giải tới.

Drogba chờ đợi Juventus. Tờ Tuttosport khẳng định rằng tiền đạo Drogba đang chờ lời mời gọi của Juventus sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray. Cầu thủ này đang muốn thử sức ở Serie A trong những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp.

Tello có khả năng tới Porto.Theo tờ Mundo Deportivo, CLB Porto đang đàm phán với Barcelona về trường hợp của tiền đạo trẻ Tello.

Theo Minh Hải (Bongdaso)

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 11-7 tin chuyen nhuong 11-7 Arsenal mua Sanchez Liverpool Manchester Uniterd Angel Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT