Quảng cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 9/7: Juve tiếp cận công thần M.U

Thứ năm, 10/07/2014 04:58 AM (GMT+7)
A A+

Everton ký hợp đồng với Barry; Southampton chính thức có Dusan Tadic; Juve mua Evra giá rẻ mạt; Mandzukic sang Atletico… là những tin chính trong tin chuyển nhượng hôm nay của chúng tôi.

 

Juventus, Manchester United, Everton, tin chuyển nhượng bóng đá Anh, Patrice Evra, Liverpool, Luis Suarez


Juve tiếp cận công thần M.U. Theo BBC Sport, Juventus đã có bước đầu tiên tiếp cận với Man Utd để tìm hiểu khả năng ra đi của Patrice Evra trong mùa Hè này. Evra mới được gia hạn hợp đồng 1 năm, tuy nhiên, không loại trừ việc anh sẽ bị Quỷ đỏ bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nếu có lựa chọn thay thế.

Arsenal sắp có "Henry mới". Song song với các thương vụ Sanchez và Debuchy, Arsenal cũng rất thuận lợi trong việc chiêu mộ "Henry mới" của nước Pháp, Loic Remy. Theo nguồn tin của Mirror, Pháo thủ và QPR đã đạt thỏa thuận về giá chuyển nhượng, và bây giờ, họ chỉ cần đàm phán các điều khoản cá nhân với Remy.

Liverpool có người thay Suarez. Theo báo giới Anh, Lazar Markovic đã đến Liverpool kiểm tra y tế và đang hoàn tất các bước cuối cùng để ký hợp đồng với The Kop. Markovic, 20 tuổi, có giá 20 triệu bảng, được coi là người thay thế cho Luis Suarez, người sẽ chuyển đến Barcelona trong ít ngày tới.

 

Juventus, Manchester United, Everton, tin chuyển nhượng bóng đá Anh, Patrice Evra, Liverpool, Luis Suarez


Southampton chính thức có Dusan Tadic. Hôm qua, Southampton đã hoàn tất việc chuyển nhượng tiền vệ tấn công Dusan Tadic từ FC Twente (Hà Lan), với mức giá khoảng 10,9 triệu bảng.

Fulham bạo chi mua tiền đạo. Fulham đã chấp nhận bỏ ra 11 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi người Scotland, Ross McCormack từ Leeds United. McCormack là vua phá lưới Championship mùa trước với 28 bàn thắng, nhưng Leeds chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí 16.

Juve mua Evra giá rẻ mạt. Theo tờ Daily Mail, Juventus đã khiến M.U bực mình khi hỏi mua hậu vệ trái Patrice Evra với giá… 2 triệu bảng.

Liverpool bán Lucas. Tờ Daily Express cho hay, Liverpool sẽ bán tiền vệ Lucas Leiva để lấy tiền chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren, người đang nằng nặc đòi rời Southampton để đến Anfield.

Everton ký hợp đồng với Barry. Sau một mùa giải mượn Gareth Barry, Everton đã quyết định ký thêm hợp đồng 3 năm với tiền vệ này. Trước đó, Barry đã hết hợp đồng với Man City vào cuối tháng 6.


Eduardo chia tay Shakhtar. Cựu tiền đạo của Arsenal, Eduardo, 31 tuổi, đã nói lời tạm biệt Shakhtar Donetsk. Nhiều khả năng Eduardo sẽ về Brazil đầu quân cho Flamengo.

Tottenham tranh Divock Origi. Theo tờ Daily Mirror, Tottenham đang thực hiện nỗ lực cuối cùng trong việc cố gắng tranh tiền đạo trẻ người Bỉ, Divock Origi ngay trước mũi Liverpool.

Mandzukic sang Atletico. Tờ Bild (Đức) khẳng định, Atletico Madrid đã đồng ý bỏ ra 22 triệu euro để chiêu mộ Mario Mandzukic từ Bayern Munich.

 

Theo Tiểu Phi (bongdaso)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Manchester United Everton tin chuyển nhượng bóng đá Anh Patrice Evra Liverpool Luis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT