Quảng cáo

Barca bắt đầu bán áo Suarez

Thứ ba, 08/07/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như Luis Suarez đã 99% là người Barca sau khi CLB này tung ra thị trường áo đấu có in tên của tiền đạo Uruguay.

 

Barca bắt đầu bán áo Suarez,Barca mua Suarez, Liverpool,tin chuyen nhuong,tân binh barca, luis suarez, chuyển nhượng, barca mua cầu thủ

Áo của Suarez được bán ở cửa hàng Futbolmania

 

Các mẫu áo đấu Barca in tên Suarez cùng số 9 đã được bán rộng rãi trên nhiều đường phố Barcelona. Nhiều khả năng, CLB xứ Catalan đã dành cho tân binh 'đình đám' nhất mùa hè này số áo của Alexis Sanchez trong bối cảnh tương lai của tiền đạo người Chile chưa rõ ràng.

 

Trước đây, Barca từng đề xuất dùng Alexis Sanchez  như một phần trong thương vụ trao đổi Suarez. Về phía Sanchez, anh đang được một số CLB săn đuổi như Arsenal, Juventus.

 

Suarez vừa cùng ĐT Uruguay bị loại tại vòng bảng World Cup 2014. Theo tờ Sports, Suarez sẽ hội quân cùng  Barca và có mặt trong đợt tập huấn ở St George's Park (Anh) từ ngày 28/7 tới. Tuy nhiên, do đang chịu án treo giò cấm tham gia vào các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng từ FIFA nên Suarez có thể sẽ không tập luyện cùng Barca. Án treo giò tới từ việc anh cắn vào vai trung vệ Italia, Chiellini ở trận cuối vòng bảng World Cup 2014.

 

Nếu cập bến Barcelona, Luis Suarez sẽlà tân binh thứ 5 của đội chủ sân Nou Camp trong mùa hè này. Trước đó, lần lượt những cái tên là Marc-Andre ter Stegen (M’Gladbach), Alen Halilovic (Dinamo Zagreb), Claudio Bravo (Sociedad) và Ivan Rakitic (Sevilla) đều đã ký hợp đồng với Barca.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca bắt đầu bán áo Suarez Barca mua Suarez Liverpool tin chuyen nhuong tân binh barca luis suarez chuyển nhượng barca mua cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT