Quảng cáo

Ủng hộ Wenger, Pep Guardiola "dìm" Mourinho nhiệt tình

Thứ tư, 19/02/2014 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nói về mối quan hệ căng thẳng gần đây giữa Wenger và Mourinho, HLV Bayern Munich Pep Guardiola đã dành những lời lẽ không mấy tốt đẹp để công kích chiến lược gia người Bồ.

 

Pep Guardiola công kích Mourinho, Pep Guardiola ủng hộ Wenger, Mourinho bị dìm hàng, Wenger và Mourinho căng thẳng, chiến lược gia người Bồ, HLV Bayern Munich Pep Guardiola, knock-out Champions League, Champions League

 Pep Guardiola ủng hộ Wenger và chỉ trích Mourinho


"Tôi không muốn nói về nó nhưng nhận xét của anh ta (Mourinho) thật ngu ngốc và thiếu tôn trọng người khác. Tôi không bao giờ nói chuyện với anh ta trong cuộc họp báo của tôi, tôi biết một điều đó là phát ngôn của anh ta thật đáng khiến Chelsea cảm thấy xấu hổ" - Guardiola mở đầu bài phát biểu.

 

Đêm nay Bayern Munich sẽ có chuyến hành quân đến Emirates trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League. Đó sẽ là cuộc đối đầu được dự đoán mang nhiều khó khăn với đại diện đến từ Đức. Tuy sẽ phải đối đầu với HLV Wenger nhưng Pep tiếp tục lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

 

"Trong cuộc sống danh hiệu không phải là tất cả. Arsenal là một câu lạc bộ tốt và là một đội bóng chất lượng" - Pep nói thêm.

 

Video: Bayern vs Arsenal 0-2 (lượt về  knock-out Champions League 2013)

 

Trong quá khứ Pep và Mourinho cũng đã có rất nhiều cuộc đối đầu với nhau tại La Liga. Trong thời gian đó cả hai bên cũng đã có những màn đấu khẩu nảy lửa, vì thế không lạ khi chiến lược gia đang dẫn dắt Hùm Xám lại lên tiếng bảo vệ Wenger trong vụ việc này.

 

"Trong phòng họp báo Mourinho là tên khốn" - đó là những lời lẽ nặng nề nhất trong quá khứ Pep đã dành tặng cho Mourinho. Phát biểu đó là trong cuộc họp báo năm 2011 sau những căng thẳng giữa Barcelona và Real Madrid, cụ thể ông đã nói: "Trong phòng họp báo, Mourinho lúc nào cũng là tên khốn. Trên sân cỏ, tôi luôn cố gắng học hỏi nhiều điều từ Mourinho. Nhưng bên ngoài sân, tôi không muốn bị tiêm nhiễm phong cách của ông ta".

 

Trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 2h45 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola công kích Mourinho Pep Guardiola ủng hộ Wenger Mourinho bị dìm hàng Wenger và Mourinho căng thẳng chiến lược gia người Bồ HLV Bayern Munich Pep Guardiola knock-out Champions League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT