Quảng cáo

HLV Pep Guardiola thận trong trước trận chiến với Arsenal

Thứ tư, 19/02/2014 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong chuyến hành quân tới làm khách tại Emirates trước Arsenal ở vòng 1/16 Champions League, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã yêu cầu các học trò phải chơi hết sức tập để giành kết quả tốt nhất.

 

Video: Bayern vs Arsenal 0-2 (lượt về  knock-out Champions League 2013)

 

Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trước Arsenal ở vòng 1/16 Champions League diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 20/02. Ở mùa giải năm ngoái, họ cũng đã loại thầy trò HLV Wenger đúng tại giai đoạn này nhờ luật bàn thắng sân khách và “Hùm xám” xứ Bavaria đã đắng quang ngôi vô địch sau đó. Hiện tại, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn được đánh giá mạnh hơn Pháo thủ thành London, nhưng cựu HLV Barca vẫn tỏ ra thận trọng ở trận đấu này trên đất Anh.

 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng, dù Bayern được đánh giá mạnh hơn nhưng các học trò của ông không được phép chủ quan mà phải chơi hết sức tập trung tại Emirates nếu muốn giành chiến thắng trước Arsenal. “Trận đấu ngày mai hết sức khó khăn, vì vậy chúng tôi phải có một màn trình diễn đặc biệt. Mục tiêu của tôi luôn là giúp cho các cầu thủ có được hiệu suất tốt hơn những gì đã thể hiện”, HLV Pep Guardiola chia sẻ với các phóng viên.

 

Pep Guardiola, Bayern Munich, Wenger, Arsenal, Arsenal vs Bayern Munich , knock-out Champios League , vòng 1/8 Champions League , pháo thủ Arsenal , Champions League , Hùm Xám Bayern Munich , Bayern Munich , Arsenal , HLV Arsene Wenger , HLV Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola thận trọng trước Arsenal

 

“Với những bài học từ quá khứ, tôi cho rằng không dễ dàng để chơi áp dảo Arsenal suốt 90 phút. Họ đặc biệt nguy hiểm từ những pha phản công. Chính vì vậy, chúng tôi phải giành giành quyền kiểm soát bóng tối đa. Nếu để mất bóng chắc chắn sẽ phải trả giá. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ cần phải theo sát Mesut Ozil”, Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

 

Ngoài ra, cựu HLV Barcelona cũng giành sự tôn trọng đối với người đồng nghiệp bên kia chuyến tuyến Arsene Wenger. “Tôi rất tôn trọng Wenger. Đội bóng của ông ấy có thực lực và tôi ngưỡng mộ đối thủ này. Họ từng dẫn đầu Premier League một thời gian dài và tôi tin họ sẽ tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch. Đây quả là một đối thủ khó khăn với chúng tôi”, Pep Guardiola kết luận.

 

Trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 2h45 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich Wenger Arsenal Arsenal vs Bayern Munich knock-out Champios League vòng 1/8 Champions League pháo thủ Arsenal Champions League Hùm Xám Bayern Munich Bayern Munich Arsenal HLV Arsene Wenger HLV Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT