Quảng cáo

Đã chốt danh sách cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014

Thứ tư, 26/11/2014 07:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - UEFA đã công bố danh sách 40 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong năm 2014. Cristiano Ronaldo cũng đã góp mặt trong danh sách đề cử năm thứ 7 liên tiếp trong sự nghiệp của mình.

40 cầu thủ xuất sắc nhất 2014, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Manuel Neuer, Thomas Muller, Real Madrid, Bayern Munich, Atletico Madrid, UEFA

Ronaldo không thể thiếu trong danh sách đề cử

40 cầu thủ được công bố này sẽ là những cái tên để NHM bình chọn ra đội hình hay nhất năm của UEFA. Tiêu chí chấm điểm để có những cái tên này chính là màn trình diễn của họ tại các giải vô địch quốc gia, Champions League, Europa League... Chính vì tiêu chí đó mà các CLB lớn như Real Madrid, Bayern Munich hay Atletico Madrid đã có rất nhiều đề cử.

Cristiano Ronaldo là nhân vật không thể thiếu đầu tiên trong bản danh sách này. Với sự góp mặt của mình, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có năm thứ 7 liên tiếp được đề cử.

Lionel Messi dù không gặt hái được quá nhiều thành công cấp độ CLB nhưng anh không thể vắng mặt. Một số cái tên khác đáng chú ý phải kể đến như thủ môn Manuel Neuer, tiền đạo Neymar, Costa,...

40 cầu thủ gồm 4 thủ môn, 12 hậu vệ, 12 tiền vệ và 12 tiền đạo sẽ được bình chọn trên trang chủ của UEFA để chọn ra ĐHTB nhất năm 2014.

VIDEO: Phản ứng của Ronaldo khi bị CĐV Eibar chửi rủa thậm tệ

Danh sách cụ thể:

THỦ MÔN: Beto (Sevilla), Gianluigi Buffon (Juventus), Thibaut Courtois (Chelsea), Manuel Neuer (Bayern Munich)

HẬU VỆ: David Alaba, Medhi Benatia, Jerome Boateng (all Bayern), Daniel Carvajal (Real Madrid), Ezequiel Garay (Zenit), Diego Godín (Atletico Madrid), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Vincent Kompany (Manchester City), Philipp Lahm (Bayern Munich), Miranda (Atletico Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Pablo Zabaleta (Manchester City).

TIỀN VỆ: Xabi Alonso (Bayern Munich), Arda Turan (Atletico Madrid), Angel Di María (Manchester United), James Rodríguez (Real Madrid), Koke (Atletico Madrid), Toni Kroos (Real Madrid), Luka Modric (Real Madrid), Paul Pogba (Juventus), Ivan Rakitic (Barcelona), Marco Reus (Borussia Dortmund), Arjen Robben (Bayern Munich), Yaya Toure (Manchester City)

 

TIỀN ĐẠO: Alexis Sánchez (Arsenal), Gareth Bale (Real Madrid), Karim Benzema (Real Madrid), Diego Costa (Chelsea), Zlatan Ibrahimovic (Paris Saint-Germain), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Lionel Messi (Barcelona), Thomas Muller (Bayern Munich), Neymar (Barcelona), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Jonatan Soriano (Salzburg), Carlos Tevez (Juventus).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
40 cầu thủ xuất sắc nhất 2014 Cristiano Ronaldo Lionel Messi Manuel Neuer Thomas Muller Real Madrid Bayern Munich Atletico Madrid UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT