Quảng cáo

U23 Việt Nam đón tin vui trong buổi tập đầu ở TP HCM

Chủ nhật, 27/12/2015 19:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất và chào đón sự trở lại của nhiều cái tên sau chấn thương.

U23 Việt Nam, HLV Miura, Tuấn Anh, Đông Triều, Xuân Trường, Incheon, U23 chấn thương, Hữu dũng, duy khánh

U23 Việt Nam tập buổi đầu trên sân Thống Nhất

Sau trận giao hữu với B.Bình Dương diễn ra chiều qua, U23 Việt Nam đã di chuyển lên TP HCM trong sáng nay. Tới buổi chiều cùng ngày, toàn đội ra sân tập luyện.

Do vừa phải thi đấu chiều qua nên HLV Miura chỉ cho các học trò tập thả lỏng, chạy bộ chứ không chia đội đối kháng, rèn chiến thuật. Ở buổi tập này, những cầu thủ như Hữu Dũng, Duy Khánh, Tuấn Tài đều có thể ra sân tập cùng đồng đội. Họ là những cầu thủ đã dính chấn thương trong thời gian trước đó. Sự trở lại của cả ba khiến HLV Miura rất vui và nếu sớm bình phục hoàn toàn, cả ba đều có cơ hội rất lớn sang Qatar thi đấu.

Tuấn Anh và Đông Triều cũng rất tích cực tập luyện để lấy lại thể lực. Dưới sự hướng dẫn của HLV Shinichi, cả hai đều hoàn thành tốt những bài tập trong chiều nay. Nếu tình hình tiếp tục tiến triển, Tuấn Anh có thể trở lại thi đấu bình thường trong vài ngày tới.

Cũng trong buổi tập hôm nay, trợ lý Trần Công Minh chính thức xin về Cà Mau chuẩn bị cùng đội bóng này dự giải hạng Nhất. Ông Nguyễn Thanh Sơn lên thay hỗ trợ HLV Miura.

Lãnh đạo HAGL cũng đến gặp HLV Miura trong buổi chiều nay để xin cho cầu thủ này nghỉ tập chiều mai để ký hợp đồng với CLB Incheol của Hàn Quốc. Ông thầy người Nhật vui vẻ nhận lời bởi điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới việc tập luyện của U23 Việt Nam.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura Tuấn Anh Đông Triều Xuân Trường Incheon U23 chấn thương Hữu dũng duy khánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT