Quảng cáo

U23 Việt Nam để B.Bình Dương cầm hòa đáng tiếc

Thứ bảy, 26/12/2015 18:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và B.Bình Dương đã diễn ra khá hấp dẫn và hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Nhằm giúp các học trò được thi đấu cọ xát trước giải U23 châu Á 2016 nên không quá bất ngờ khi HLV Miura tung ra sân đội hình khá lạ lẫm ở trận giao hữu với B.Bình Dương. Những Công Phượng, Mạnh Hùng, Lâm Ti Phông… được thuyền trưởng người Nhật Bản cất lên băng ghế dự bị.

Bên kia chiến tuyến, đúng như khẳng định trước trận của HLV Thanh Sơn, họ đã tung ra sân đội hình khá mạnh với sự góp mặt của Tấn Trường, Tiến Thành, Huỳnh Phú, Tấn Tài, Công Vinh, Anh Đức, Nsi….

Trực tiếp U23 Việt Nam vs B.Bình Dương,Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs B.Bình Dương,Tường thuật U23 Việt Nam vs B.Bình Dương,Xem U23 Việt Nam vs B.Bình Dương,truc tiep U23 Việt Nam vs B.Bình Dương

U23 Việt Nam và B.Bình Dương cầm hòa nhau với tỷ số 1-1

Hiệp 1 diễn ra khá cầm chừng khi hai đội triển khai lối chơi cầm chừng nhằm thăm dò sức mạnh của đối phương. Chính điều này khiến trận đấu thiếu đi những pha tấn công đẹp mắt như sự mong đợi của khán giả. Với thế trận như vậy, không quá bất ngờ khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Miura có sự điều chỉnh về mặt nhân sự khi tung Duy Mạnh, Công Phượng, Đức Huy, Đức Lương vào sân. Chính sự thay đổi này giúp U23 Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn. Nhiều pha tấn công nguy hiểm đã được tạo ra và đến phút 79 những nỗ lực của U23 Việt Nam cũng được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của Đức Huy.

Bị dẫn bàn, B.Bình Dương tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Ở những phút cuối cùng thủ môn U.23 VN Phí Minh Long đã đẩy ngã cầu thủ B.Bình Dương trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Công Vinh dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 1-1, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

90' Hiệp 2 được cộng thêm 5 phút bù giờ.     

87' Các cầu thủ Bình Dương không tỏ ra vội vã mặc dù đang bị dẫn bàn. 

83' NGUY HIỂM. Công Phượng tiếp tục có đường chọc khe khá thoáng cho Đức Huy băng xuống dứt điểm. Một cú cứa lòng chân trái của Đức Huy đẩy bóng đi hướng cầu vòng và chệch cột dọc trong gang tấc.

81' Đức Huy là cầu thủ chuyên đá tiền vệ trái, nên cho dù được bố trí ở giữa sân anh vẫn dat ra cánh trái để phối hợp cùng Công Phượng và ghi bàn.

79' VÀOOOOOOOOOOO. 1-0 cho U.23 VN. Công Phượng chuyền bóng dọn cỗ để Đức Huy tung ra cú sút như trái phá từ góc hẹp.

74' U.23 VN đang chơi hứng khởi hơn ở hiệp 2. Các pha tấn công nhanh của học trò Miura khá tốt, nhưng họ vẫn thiếu những đường chuyền quyết định nên không tạo được nguy hiểm

66' HLV Miura vừa tung thêm các cầu thủ Văn Toàn, Lâm Ti Phông, Tiến Dũng, Mạnh Hùng vào sân.

62' Hồng Duy sút xa, bóng đi chệch mục tiêu khá xa.

55' U.23 VN đã chơi hứng khởi hơn ở hiệp 2. Đức Lương vứa có pha phối hợp đẹp mắt ngay trung lộ với Công Phượng, tiếc là Phượng không thể dứt điểm.

50' Trong những phút đầu hiệp 2 các cầu thủ Bình Dương liên tục đẩy cao đội hình.  

 46' Ở hiệp 2, HLV Miura thay cùng lúc 4 cầu thủ, ông đưa Duy Mạnh, Công Phượng, Đức Huy, Đức Lương vào sân.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

45'+1' Hồng Duy đá phạt góc rất đẹp giú Thanh Bình đánh đầu hiểm, nhưng thủ môn Tấn Trường (Bình Dương) đã hóa giải.  

 45' Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ.      

 45' Văn Thanh vừa có cú chuyền điểm rơi rất tốt, nhưng Thanh Bình đánh đầu trượt bóng.           

 44' Lương Xuân Trường sút phạt nguy hiểm, bóng đi chệch cột dọc.   

42' Khả năng sút xa cũng là điều mà U.23 VN thực hiện không tốt. Học trò của HLV Miura không có nhiều cầu thủ sút xa tốt nên bỏ phí vũ khi lợi hại này.

32’ Sút xa! Xuân Trường rảnh chân từ ngoài vòng cấm và tung ra cú sút căng như kẻ chỉ nhưng đáng tiếc bóng lại chạm nhẹ một hậu vệ Bình Dương ra ngoài. Nếu không chắc chắn thủ môn Tấn Trường đã có một phen làm việc vất vả.

31’ Có thể thấy rõ các cầu thủ U23 Việt Nam và Bình Dương đều muốn tránh chấn thương cho nhau. Hai đội chỉ thật sự quyết tâm nếu có cơ hội phối hợp tấn công tốt. Vì vậy thế trận trên sân là khá hòa nhã, không nặng về kết quả.

24’ Không được! Tấn Tài vừa bắt bài cú đi bóng của Mosses và cướp được bóng. Sau đó hậu vệ cánh phải của U23 Việt Nam có pha phối hợp 1, 2 rất đẹp với Xuân Trường và thiếu chút nữa đã có cơ hội đối mặt với Tấn Trường. May mắn cho Bình Dương là Xuân Luân đã lùi về kịp thời cản phá.

21’ Trận đấu đang diễn ra khá giằng co. Bình Dương cho thấy sự nghiêm túc khi có nhiều pha bóng quyết liệt với U23 Việt Nam.

15' Dứt điểm! Thanh Bình có bóng ở đầu vạch 16m50 và quyết định tung ra cú đá ngay nhưng thủ môn Tấn Trường đã chủ động di chuyển bắt bài.

12’ U23 Việt Nam có cơ hội đầu tiên trong trận đấu khi bóng lộn xộn trong vòng cấm Bình Dương. Tiền đạo đội trưởng Thanh Bình đã tung ra cú dứt điểm ngay nhưng không thành công.

11’Nguy hiểm! Pha tấn công kinh nghiệm của Bình Dương giúp Công Vinh có cơ hội đối mặt Minh Long. Tuy nhiên tiền đạo xứ Nghệ lại căng ngang cho Nsi chứ không dứt điểm ngay khiến cơ hội trôi qua. Thiếu chút nữa đã có bàn thắng cho đội chủ nhà.

5’ U23 Việt Nam dồn lên tấn công ngay từ đầu với những pha phối hợp rất tự tin trước đội bóng đàn anh là nhà ĐKVĐ V-League 2015.

U23 Việt Nam là đội giao bóng trước. Trong trận này thì tiền đạo Thanh Bình mang băng đội trưởng của U23 Việt Nam.

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Minh Long, Tấn Tài, Nam Anh, Hoàng Lâm, Văn Dũng, Thanh Hiền, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh, Thanh Bình, Văn Thành.

Bình Dương: Tấn Trường, Tiến Thành, Huỳnh Phú, Xuân Luân, Xuân Thành, Mosses, Tấn Tài, Quang Vinh, Công Vinh, Anh Đức, Nsi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương tỷ số U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương kết quả U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương tỷ số trận đấu U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương kết quả trận đấu U23 Việt Nam 1-1 B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT