Quảng cáo

U23 Việt Nam chốt danh sách: HLV Miura giữ lại Tuấn Anh

Thứ hai, 11/01/2016 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã bất ngờ thay đổi quyết định khi chọn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục tham dự VCK U23 châu Á 2016.

U23 Việt Nam, HLV Miura, Tuấn Anh được chọn, HLV Miura chọn Tuấn Anh, Tien ve Tuan Anh, VCK U23 chau A 2016, lich thi dau vck u23 chau a, lich thi dau u23 viet nam

Tuấn Anh sẽ cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2016

Sau cuộc họp với ban huấn luyện U23 Việt Nam diễn ra chiều nay, HLV Miura đã thay đổi quyết định ban đầu. Thay vì loại Đức Lương và Tuấn Anh như dự kiến, ông thầy người Nhật đã giữ lại tiền vệ của HAGL và quyết định loại hậu vệ trái Văn Dũng.

Đây là thông tin làm vui lòng rất nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà. Sau khi bình phục chấn thương, nhiều người lo ngại Tuấn Anh không đủ thể lực và phong độ để thi đấu. Tuy nhiên, ở hai trận giao hữu gặp U23 Yemen và U23 Nhật Bản, tiền vệ này đã thực sự khẳng định được mình. Khi có Tuấn Anh, U23 Việt Nam cầm bóng và chơi tốt hơn rất nhiều. Sự trở lại kịp thời này đã giúp anh ghi điểm với ông thầy khó tính người Nhật và tiếp tục song hành với U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á diễn ra tại Qatar.

Thực tế, ý đồ giữ Tuấn Anh ở lại đã được thể hiện trong buổi tập ngày hôm qua. HLV Miura đã ghép Tuấn Anh và Xuân Trường đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cặp còn lại là Hữu Dũng và Duy Mạnh. Trái với trường hợp thử nghiệm Mạnh Hùng đá tiền vệ trung tâm, sự thay đổi này của HLV Miura khiến rất nhiều người cảm thấy hài lòng.

Như vậy, hai hậu vệ Đức Lương và Văn Dũng sẽ không được đăng ký thi đấu. Được biết, hai cầu thủ này vẫn sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam trong ngày mai 12/1.

Danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam:

Thủ môn (3): Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (7): Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T).

Tiền vệ (8): Lương Xuân Trường (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL).

Tiền đạo (5): Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura Tuấn Anh được chọn HLV Miura chọn Tuấn Anh Tien ve Tuan Anh VCK U23 chau A 2016 lich thi dau vck u23 chau a lich thi dau u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo