Quảng cáo

Cơ hội ở lại U23 Việt Nam của các cầu thủ HAGL

Thứ hai, 11/01/2016 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura chuẩn bị chốt danh sách chính thức dự VCK U23 châu Á, vậy sẽ có bao nhiêu cầu thủ HAGL có thể trụ lại?.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã triệu tập tới 9 cầu thủ HAGL. Những cái tên đó gồm thủ môn Văn Tiến, hậu vệ Đông Triều, Đức Lương, Văn Thanh. Các tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy và hai tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn.

U23 Việt Nam, HLV Miura, Văn Tiến, Đông Triều, Đức Lương, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, VCK u23 chau a 2016, lich thi dau u23 chau a, lich thi dau u23 viet nam

Cầu thủ HAGL vẫn sẽ là nòng cốt của U23 Việt Nam

Trong hơn 1 tháng qua, đã có nhiều cầu thủ thể hiện được mình nhưng cũng có những cái tên đang đối mặt với nguy cơ bị gạch tên.

7 cầu thủ gần chắc suất ở lại

Đầu tiên phải kể đến cái tên chắc suất nhất là thủ môn Văn Tiến. Ở lần sang Qatar này, HLV Miura sẽ không phải loại thủ môn nào. Kế đến ở hàng phòng ngự đó là những cái tên như Đông Triều, Văn Thanh. Đây cũng là hai cầu thủ đã thể hiện tương đối tốt kể từ ngày tập trung. Họ đều là những cái tên đa năng và rất được HLV Miura thích thú.

Trên hàng tiền vệ, Xuân Trường và Hồng Duy cũng sẽ là hai lựa chọn gần như chắc suất. Xuân Trường thậm chí còn khẳng định được năng lực và trở thành một trong hai cầu thủ chắc suất đá tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam. Trong khi đó khả năng cạnh tranh của Hồng Duy cũng là rất lớn, anh sẽ phải đấu với Đức Huy để giành suất đá chính.

Ở hàng công, Công Phượng và Văn Toàn sẽ là hai cái tên tiếp theo sẽ ở lại. Cặp đôi này cũng giống như Xuân Trường hay Hồng Duy, họ là những người đã thể hiện được khá nhiều điều cho tới thời điểm này.

Tiếc cho Đức Lương, Tuấn Anh?

Tuấn Anh là một trường hợp đặc biệt. Anh được coi là cầu thủ trụ cột của U23 Việt Nam trong lần tập trung này. Tuy nhiên, vì chấn thương mà khả năng tham dự VCK U23 châu Á của anh đang bị đe dọa. Trở lại thi đấu và thể hiện tốt trong hai trận giao hữu vừa qua, tuy nhiên khả năng ra được ở lại của Tuấn Anh vẫn chỉ là 50/50.

Đức Lương thì khác, ở vị trí của mình anh có quá nhiều sự cạnh tranh khốc liệt. Cũng do tập trung muộn và chưa thể hiện được nhiều, Đức Lương sẽ là cái tên chắc chắn bị loại trong danh sách cuối cùng này.

Như vậy có thể thấy, HAGL vẫn sẽ chiếm số đông trong thành phần U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Dự kiến trong hôm nay, HLV Miura sẽ chính thức công bố danh sách cuối cùng.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura Văn Tiến Đông Triều Đức Lương Văn Thanh Tuấn Anh Xuân Trường Hồng Duy Công Phượng Văn Toàn VCK u23 chau a 2016 lich thi dau u23 chau a lich thi dau u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT