Quảng cáo

U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản: Dẫu biết là rất khó, nhưng...

Thứ năm, 27/10/2016 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Nhưng bằng tinh thần thi đấu tuyệt vời của mình, U19 Việt Nam vẫn có thể tạo nên bất ngờ lớn trước U19 Nhật Bản ở trận bán kết.

LINK XEM TRỰC TIẾP U19 VIỆT NAM VS U19 NHẬT BẢN

Hãy phát huy 'vũ khí lợi hại nhất'

Vũ khí lợi hại nhất của U19 Việt Nam là gì? Câu hỏi không khó trả lời bởi chính nhờ vào tinh thần thi đấu quật cường, không bao giờ chịu khuất phục mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã quật ngã rất nhiều đối thủ để đi tới vòng bán kết.

Xét về mặt chuyên môn, chúng ta có thể không bằng người Nhật nhưng về tinh thần thì không. Sự máu lửa, tinh thần khát khao của cầu thủ U19 Việt Nam không thua kém bất cứ một đối thủ nào.

U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản, nhan dinh U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản, ban ket U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản, u19 viet nam, u19 nhat ban

U19 Việt Nam đụng độ 'núi cao' Nhật Bản

Ở vòng bảng, họ đã thể hiện rất rõ điều đó để rồi đi tới trận tứ kết. Vào tứ kết gặp Bahrain, U19 Việt Nam một lần nữa khiến đối thủ phải gục ngã cũng nhờ thứ tinh thần bất diệt ấy. Và trước một đối thủ được đánh giá khá toàn diện và cực mạnh như Nhật Bản, U19 Việt Nam chắc chắn phải nhờ cậy vào thứ tinh thần này. Cần phát huy thứ vũ khí lợi hại nhất để có hi vọng. Và điều quan trọng khác đó cũng là cần phải biết kết hợp điều đó với một chiến thuật hợp lý.

Đá như nào trước U19 Nhật Bản?

Dựa vào những gì U19 Nhật Bản đã thể hiện, có thể khẳng định đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc công thủ đều toàn diện. Họ có hàng công cực kì sắc bén và một hàng thủ vô cùng vững chãi. Điểm yếu của U19 Nhật Bản dường như rất khó tìm và việc của U19 Việt Nam là phải tìm ra điều đó.

Ở trận này, chắc chắn phòng ngự sẽ là lối chơi mà U19 Việt Nam cần phải áp dụng. Thực tế với lực lượng cả hai bên, dù muốn hay không chúng ta cũng phải chơi phòng ngự và chờ đợi những cơ hội để phản công.

Hàng thủ U19 Việt Nam đã chơi rất tốt trong những trận đấu đã qua và thử thách này là ở một ngưỡng lớn hơn, đòi hỏi sự tập trung và bản lĩnh cao hơn của các cầu thủ.

Thêm vào đó, chỉ thủ thôi là chưa đủ. U19 Việt Nam cũng cần có những miếng đánh phản công thực sự sắc sảo để mong có được bàn thắng. Trước một đội bóng quá mạnh, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải tỉnh táo để có thể tạo nên điều gì đó ở trận đấu này.

Vào đến bán kết đã là một thành công và sẽ không có gì phải hối tiếc dù chúng ta có thua trận nhưng vẫn để lại một trận đấu thành công về tinh thần. Nhiều người còn lạc quan khi cho rằng, với các cầu thủ trẻ không có gì là không thể xảy ra, và chúng ta hãy cứ hi vọng vào một bất ngờ nữa ở giải U19 châu Á.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 23h15 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản nhan dinh U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản ban ket U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản u19 viet nam u19 nhat ban
Xem thêm
TIN NỔI BẬT