Quảng cáo

Các tuyển thủ U19 Việt Nam nói gì trước trận gặp Nhật Bản?

Thứ năm, 27/10/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Đối thủ tại bán kết rất mạnh là U19 Nhật Bản, thế nhưng các tuyển thủ U19 Việt Nam không tỏ ra lo lắng mà tất cả đều có chung một chí hướng.

Player Loading...

VIDEO: BLV Quang Huy chỉ ra bí quyết thành công của U19 Việt Nam

>>> Link xem U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản, 23h15 ngày 27/10

Đánh bại Bahrain ở tứ kết và giành vé dự U20 World Cup 2017, đó là thành tích giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam. Nhưng ngay bây giờ, tất cả những niềm vui, sự hãnh diện đều phải được gạt sang một bên bởi chiến dịch tại VCK U19 châu Á 2016 của U19 Việt Nam chưa kết thúc. Đêm nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào trận bán kết gặp đối thủ cực mạnh là U19 Nhật Bản.

Trình độ giữa ta và đối thủ mọi người đều hiểu rõ, thế nhưng khi bóng chưa lăn thì chưa biết điều gì có thể xảy ra. Mặc cho U19 Nhật Bản là đội bóng mạnh đến cỡ nào, trước thềm trận đấu các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đều có chung một chí hướng, đó là sự tự tin và quyết tâm sẽ vượt qua.

Tiến Dũng tự tin U19 Việt Nam sẽ tạo thêm bất ngờ

Là một người hùng đóng góp công sức giúp U19 Việt Nam vào tới bán kết, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước thềm trận gặp U19 Nhật Bản: "U19 Nhật Bản là đội bóng rất mạnh nhưng trong bóng đá luôn chứa đựng bất ngờ. Trước giải, có mấy ai nghĩ rằng U19 Việt Nam sẽ giành quyền vào đến bán kết đâu, nên tôi nghĩ khi đội bóng của chúng ta có sự chuẩn bị tốt cũng như may mắn nữa thì bất ngờ hoàn toàn có thể đến. Chắc chắn, trận đấu tới, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với hơn 100% phong độ để sẵn sàng tạo thêm bất ngờ".

Với Trọng Đại, anh cho rằng khi U19 Việt Nam đã vào tới bán kết thì dù đối thủ có quá mạnh đi chăng nữa cũng chẳng có gì khác biệt so với các đội bóng trước đã vượt qua. Anh chia sẻ: "Việc phân tích đối thủ mạnh, yếu thế nào là của các thầy. Nhiệm vụ của chúng tôi là tuân thủ đấu pháp thầy đề ra. Trận nào cũng khó khăn như nhau, và dù đối thủ là ai thì chúng tôi sẽ đều ra sân với tinh thần như thế. Tôi tin toàn đội sẽ vượt qua được."

Quang Hải cũng tỏ ra hết sức tự tin, đặc biệt là sau khi được HLV Hoàng Anh Tuấn 'truyền lửa'. Anh chia sẻ: "Tôi rất thích và tâm đắc những lời mà HLV Hoàng Anh Tuấn dặn dò chúng tôi rằng, cho dù U19 Nhật Bản là đội bóng mạnh nhưng khi bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì. Nếu chúng tôi chưa ra sân mà lại nghĩ không thể đánh bại được họ thì làm sao thi đấu tốt và giành chiến thắng được.

Trong bóng đá, chuyện thắng hay thua nằm ở thái độ và khát khao chiến thắng của từng cầu thủ và của cả một tập thể. Chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất và hy vọng có thể tạo nên bất ngờ trước U19 Nhật Bản".

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn thì U19 Nhật Bản là một thử thách thực sự của U19 Việt Nam, trận đấu này sẽ là thước đo chính xác việc đội có xứng đáng dự U20 World Cup 2017 hay không. Chính bởi vậy, nhà cầm quân người Khánh Hòa nói: "Các bạn đã nỗ lực cống hiến hơn khả năng của mình trong suốt thời gian qua, giờ cần phải nỗ lực hơn nữa. Cần phải dẹp tất cả trước trận đấu với U19 Nhật Bản, coi như giờ mọi thứ mới bắt đầu. Phần thưởng không bao giờ dành cho những kẻ lười biếng..."

Tổng Hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản nhận định U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản trước trận U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản U19 Việt Nam nói gì trước trận gặp Nhật Bản?
Xem thêm
TIN NỔI BẬT