Quảng cáo

“U19 Việt Nam có vũ khí bí mật để đối đầu Nhật Bản”

Thứ tư, 26/10/2016 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Trước một đối thủ có sức mạnh vượt trội, U19 Việt Nam khó có cửa giành chiến thắng, song thầy trò Hoàng Anh Tuấn vẫn có một thứ vũ khí để gây khó dễ đối thủ.

Việc có mặt tại trận bán kết tại giải vô địch U19 châu Á 2016 đã là một thành công vang đội với ĐT U19 Việt Nam. Tuy nhiên, với BHL cũng như cá nhân các cầu thủ, một thế trận xem được trước Nhật Bản sẽ nâng tầm vị thế của bóng đá trẻ Việt Nam tại sân chơi châu lục. Và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng quyết tâm thực hiện điều này.

U19 Việt Nam, U19 Nhật Bản, U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản, xem U19 Việt Nam, U19 Nhật Bản, hlv hoàng anh tuấn, vck u19 châu á,hoàng anh tuấn

U19 Việt Nam sẽ sử dụng 'vũ khí bí mật' để đối đầu Nhật Bản

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, nhà cầm quân Khánh Hòa đã có những nhận định về đối thủ tới từ đất nước Mặt trời mọc.

“Chất lượng cầu thủ Nhật Bản chắc tôi không cần phải mô tả kỹ thì cả thế giới đều biết họ mạnh cỡ nào. Ở vòng bảng cho đến tứ kết, họ chưa để thua bàn nào, chứng tỏ hàng thủ quá an toàn chắc chắn, trong khi hàng công ghi đến 10 bàn, chứng tỏ các chân sút quá hiệu quả.

Nhưng nói thế không có nghĩa là Việt Nam không thể không đánh bại được họ. Chúng tôi sẽ có vũ khí bí mật để đối đầu với Nhật Bản. Vũ khí ấy nằm ở tinh thần, nằm ở chiến thuật mà tôi chưa thể sớm tiết lộ. Nhưng nếu cầu thủ của tôi vẫn ra sân với ý chí quyết tâm cao vời vợi như ở những trận trước thì chắc chắn Việt Nam vẫn sẽ có một trận đấu rất hay! Tôi tin là vậy.”, HLV Hoàng Anh Tuấn tâm sự.

U19 Nhật Bản đã cho thấy mình là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Trên con đường đi tới trận bán kết, ‘các Samurai xanh’ đã thắng 3 trên tổng số 4 trận, ghi 10 bàn và chưa để lọt lưới. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng không ủng hộ U19 Việt Nam. Năm 2014, U19 Nhật Bản toàn thắng cả 4 trận trước U19 Việt Nam, trong đó có chiến thắng 3-1 gần đây nhất trước lứa cầu thủ tài năng của HLV Graechen tại VCK U19 châu Á 2014.

Rõ ràng, việc đối đầu với đại diện Đông Á sẽ là một thách thức cực lớn với ĐT U19 Việt Nam. Nhưng hãy tin rằng, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đủ bản lĩnh để không buông xuôi quá sớm. Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 27/10. Mong bạn đọc chú ý theo dõi và cổ vũ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Nhật Bản U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản xem U19 Việt Nam U19 Nhật Bản hlv hoàng anh tuấn vck u19 châu á hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT