Quảng cáo

Điểm tin tối: BLV Quang Huy so lứa U19 hiện tại với lứa Công Phượng

Thứ tư, 26/10/2016 18:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV mắng cầu thủ U19 Việt Nam vì... tự mãn, BLV Quang Huy so lứa U19 hiện tại với lứa Công Phượng, Real có Chủ tịch danh dự mới... là những tin chính có trong tối 26/10.

Player Loading...

VIDEO: Trận thua đáng tiếc của U19 Việt Nam lứa Công Phượng trước người Nhật

HLV mắng cầu thủ U19 Việt Nam vì... tự mãn

HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra không hài lòng với dấu hiệu tự mãn của một số tuyển thủ U19 Việt Nam sau khi giành vé vào bán kết, qua đó cũng giành luôn vé dự U20 World Cup.

u19 viêt nam, u19 chau a, u19 viet nam vao ban ket, u19 nhat ban, cong phuong, blv quang huy

U19 Việt Nam đang tạo ra nhiều sự kì vọng trước trận bán kết

Chiến lược gia người Khánh Hòa cho biết, U19 Nhật Bản thực sự là đối thủ rất mạnh. Ông muốn cầu thủ của mình không được tự mãn, nỗ lực để thi đấu tới phút cuối cùng ở trận bán kết. “Trận đấu với U19 Nhật Bản tới đây mới là thử thách thực sự. Nó là kiểm nghiệm chính xác cho việc liệu U19 Việt Nam có xứng đáng dự FIFA U20 World Cup hay không. Các bạn đã nỗ lực cống hiến hơn khả năng của mình trong suốt thời gian qua, giờ cần nỗ lực hơn nữa. Phải dẹp tất cả trước trận đấu với U19 Nhật Bản, coi như giờ mọi thứ mới bắt đầu”.

BLV Quang Huy so lứa U19 hiện tại với lứa Công Phượng

BLV Quang Huy tin rằng U19 Việt Nam có thể làm được điều gì đó trước U19 Nhật Bản. Ông nhận định: “Tôi có cảm giác rằng lứa U19 hiện tại có nhiều phẩm chất để chơi cân bằng với người Nhật hơn là lứa U19 của Công Phượng vài năm trước. Lứa Công Phượng là bản sao của Nhật, cũng khéo, cũng nhanh, cũng kiểm soát bóng tốt… nhưng đều ở tầm thấp, còn Nhật ở tầm cao. U19 hiện tại thì chơi kiểu khác, dựa vào thể lực và có khả năng tạo điểm nhấn chứ không chơi ào ào, dễ bị bắt bài”.

Real Madrid có Chủ tịch danh dự mới

Một trong những huyền thoại của CLB Real Madrid, Paco Gento, đã được chọn vào vị trí Chủ tịch danh dự mới, 2 năm sau khi một huyền thoại khác là Alfredo di Stefano qua đời. Gento năm nay 83 tuổi, từng có 18 năm thi đấu tại CLB.

Hà Nội T&T tiếp tục trẻ hóa đội hình

Ngoài việc tuyển thêm những ngoại binh, Hà Nội T&T còn tiếp tục công cuộc trẻ hóa đội hình bằng việc đôn lên nhiều cầu thủ ở lứa U21 lên đội 1.

Cụ thể, sẽ có khoảng 5 gương mặt trẻ được trao cơ hội ở mùa giải tới. Về phần ngoại binh, họ sẽ tìm thêm 2 cái tên ở vị trí trung vệ và tiền đạo, trong đó có 1 ngoại binh gốc châu Á theo điều lệ giải.

HLV Kiatisak triệu tập trở lại Ronaldo Thái Lan

Theo tờ Bangkok Post, HLV Kiatisak đã triệu tập thêm 4 cầu thủ cho ĐT Thái Lan, trong đó có Charyl Chappuis - Ronaldo của người Thái. Trước đó, Charyl Chappuis bị loại khỏi đội hình Thái Lan ở trận thứ 5 của vòng loại World Cup 2018 với Australia mà không đưa ra bất cứ lý do gì. Mấy ngày trước, ĐT Thái Lan cũng gút danh sách đăng ký dự AFF Suzuki Cup 2016 mà không có tên của Ronaldo Thái Lan. Sự vắng mặt của cầu thủ mang 2 dòng máu Thái Lan và Thuỵ Sỹ này ở đội tuyển khiến NHM, giới chuyên môn và báo giới cảm thấy hết sức bất ngờ.

Lý do HLV Kiatisuk gọi anh trở lại là vì  ĐT Thái Lan muốn kêu gọi nhiều những cầu thủ Thái kiều đang chơi ở châu Âu về chơi cho ĐTQG.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viêt nam u19 chau a u19 viet nam vao ban ket u19 nhat ban cong phuong blv quang huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT