Quảng cáo

U19 Việt Nam chỉ có một ngôi sao duy nhất

Thứ tư, 26/10/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận bán kết gặp Nhật Bản, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra một ngôi sao duy nhất của U19 Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: BLV Quang Huy chỉ ra bí quyết thành công của U19 Việt Nam

Trước VCK châu Á 2016 U19 Việt Nam không được đánh giá cao, thậm chí chúng ta còn bị cho là đội yếu nhất bảng B so với những CHDCND Triều Tiên, UAE và Iraq. Nhưng khi chính thức bước vào chiến dịch, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn từng bước từng bước chứng tỏ điều ngược lại. Hết bất ngờ này tới bất ngờ các, U19 Việt Nam đã vào tới bán kết và giành luôn một suất dự giải thế giới diễn ra năm sau (U20 World Cup 2017).

Mọi mỹ từ không thể diễn tả hết cảm xúc của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn

Trên chặng đường đầy chông gai mà U19 Việt Nam đã đi qua, những dấu ấn đậm nét của Đức Chinh, Văn Hậu, Minh Dĩ và Trần Thành đều được thể hiện rõ ràng, đó là các pha lập công quyết định mang về những điểm số, những chiến thắng cho đội nhà trong 4 trận đấu đã qua.

Khi hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất của U19 Việt Nam, bạn có thể chọn Đức Chinh, bạn có thể chọn Văn Hậu, Trần Thành hay là Tiến Dụng... Tất cả đều đúng, bởi đó là những đánh giá và cách nhìn nhận của mỗi người. Nhưng với riêng HLV Hoàng Anh Tuấn, với tư cách là một nhà lãnh đạo ông luôn đưa ra những cái nhìn thấu đáo nhất. Trong buổi họp đội trước trận bán kết gặp Nhật Bản mới đây, nhà cầm quân người Khánh Hòa không ngần ngại chỉ ra một ngôi sao duy nhất.

“U19 Việt Nam không có ngôi sao. Chỉ có một ngôi sao duy nhất chính là ngôi sao trên ngực các cầu thủ”, đó là ngôi sao mà HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc tới. Chỉ một câu nói ngắn gọn, chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm lay động trái tim các học trò và bao người hâm mộ.

U19 Việt Nam chỉ có 1 ngôi sao duy nhất ở trên ngực các cầu thủ

Trước trận bán kết, người ta nói rằng U19 Nhật Bản là 'núi cao'. Thế nhưng ai bảo núi cao là không thể vượt qua? Quyết tâm và sự tự tin là những yếu tố quan trọng đi đến thành công, đây cũng chính là vũ khí mà U19 Việt Nam đã mang theo trong suốt cuộc hành trình.

Là một huấn luyện viên giỏi, ngoài công tác chuyên môn thì việc giải quyết tâm lý cho các cầu thủ là yếu tố vô cùng quan trọng. HLV Hoàng Anh Tuấn đã và đang làm tốt điều này, minh chứng rõ nhất là trong cuộc họp đội mới đây ông đã giúp các học trò được tiếp thêm nguồn sinh lực mới.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: "Những ai nghĩ Nhật Bản mạnh giơ tay", nhiều cái tay đã giơ lên. Ông lại tiếp tục nói: "Ai nghĩ chúng ta có thể đánh bại Nhật Bản, giơ tay!", tất cả đồng loạt giơ tay lên.

Cuối cùng HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: "Nhật Bản là đội bóng rất mạnh, ai cũng biết. Nhưng khi bóng chưa lăn chúng ta chưa thể nói điều gì. Chưa ra sân chúng ta đã nghĩ không thể đánh bại họ thì làm sao có thể thắng. Tất cả nằm ở thái độ và khát khao chiến đấu".

Kết thúc buổi họp, những tràng pháo tay rầm rộ đã thể hiện rõ lời hứa của các tuyển thủ U19 Việt Nam.

Trận U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản diễn ra lúc 23h15 ngày 27/10, mời quý vị chú ý đón xem. Link xem tại đây!

Xem Thêm:

>> U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản: Dẫu biết là rất khó, nhưng...

>> Link xem U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết U19 châu Á U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam chỉ có một ngôi sao duy nhất tin tức U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT