Quảng cáo

Tuấn Anh nói gì khi vượt qua Công Phượng và Huy Toàn?

Thứ hai, 13/04/2015 21:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã vượt qua người đồng đội Nguyễn Công Phượng và đàn anh Võ Huy Toàn để đoạt danh hiệu cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất 2014. Phát biểu trong buổi lễ, Tuấn Anh đã có nhiều chia sẻ rất chân thành và đầy thú vị.

Tuấn Anh nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Gala trao quả bóng vàng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Công Phượng, Huy Toàn, HAGL, U23 Việt Nam, U19 Việt Nam

Tuấn Anh được vinh danh trong Gala trao giải

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành đã công bố nhiều giải thưởng ở các hạng mục khác nhau. Tại giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014, nữ thuộc về Lê Hoài Lương còn nam thuộc về Nguyễn Tuấn Anh.

 

 

Phát biểu về giải thưởng mà mình nhận được, Tuấn Anh cho rằng các cầu thủ trẻ nói chung và cá nhân nói riêng đã nhận được sự ủng hộ quý như vàng từ NHM: "Em cũng như Phượng và toàn bộ cầu thủ ra sân đều muốn thể hiện hết khả năng mình. Giành được giải thưởng này hay không không quan trọng mà quan trọng là chúng em đã giành giải thưởng QBV trong lòng NHM.

Như mọi người đã biết, Phượng cũng như anh Huy Toàn đều rất xuất sắc. Em thực sự cảm thấy may mắn khi nhận được giải thưởng này. Đó là một sự ghi nhận về những cống hiến trong năm qua của em, khích lệ tinh thần để em tiếp tục tập luyện thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới. Em sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho CLB cũng như cho đất nước".

Tuấn Anh đoạt được giải thưởng này không gây ra nhiều bất ngờ bởi với những cống hiến trong năm vừa qua tiền vệ này hoàn toàn xứng đáng được vinh danh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Gala trao quả bóng vàng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh Công Phượng Huy Toàn HAGL U23 Việt Nam U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT