Quảng cáo

Bầu Đức so sánh tài năng của Công Phượng và Tuấn Anh

Thứ sáu, 10/04/2015 18:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bầu Đức đánh giá rất cao tài năng của Nguyễn Công Phượng nhưng theo ông, Tuấn Anh mới là cầu thủ không thể thay thế ở Hoàng Anh Gia Lai.

Công Phượng, Tuấn Anh, HAGL, Bầu Đức, U23 Việt nam, Hoàng Anh Gia Lai, HLV Miura, Công Phượng và Tuấn Anh, Tuấn Anh sa sútBầu Đức đánh giá Tuấn Anh xuất sắc hơn Công Phượng

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Đông Triều là 4 cầu thủ được đánh giá cao nhất của lứa 1 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG. Tài năng của bộ tứ này là điều không phải bàn cãi, nhưng từ khi được đôn lên đá chuyên nghiệp thì sự phát triển của họ đang có nhiều thay đổi.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, Xuân Trường và Đông Triều không thể góp mặt vì chấn thương. Trong khi Công Phượng tỏa sáng rực rỡ thì Tuấn Anh chưa chứng tỏ được nhiều.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng tại vòng loại U23 châu Á

Có những phân tích lo ngại cho sự phát triển của Tuấn Anh nhưng với bầu Đức – người sáng lập ra Học viện HAGL JMG và có nhiều năm theo dõi quá trình phát triển của Tuấn Anh thì mọi việc vẫn đang trong tầm kiểm soát, tiền vệ người Thái Bình sẽ trở lại nhanh chóng.

Lý giải về việc Tuấn Anh không thể hiện được mình trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura, bầu Đức nhìn nhận: “Khả năng của Tuấn Anh là điều không phải bàn cãi. Nhưng ở giải lần này, cậu ta không còn là chính mình. Nhìn Tuấn Anh thi đấu lạc lõng tôi cảm thấy rất tiếc.

Triết lý bóng đá của HLV Toshiya Miura đưa ra rất khác so với HLV Guillaume Graechen, tôi nghĩ đấy là nguyên nhân dẫn đến việc các cầu thủ HAGL chơi không tốt.”

 

 

Trong lần chia sẻ này, bầu Đức cho biết thêm ông không hề bất ngờ với việc Công Phượng thi đấu ổn định trong màu áo ĐT U23 Việt Nam. Tuy nhiên việc Phượng được tung hô quá nhiều có thể là con dao hai lưỡi làm hại chính tiền đạo này.

Dường như muốn Công Phượng cố gắng hơn nữa trong tương lai, bầu Đức khẳng định ở HAGL Tuấn Anh là người không thể thay thế chứ không phải Công Phượng. Chủ tịch CLB HAGL kết luận: “Tôi dám khẳng định, HAGL không có Công Phượng thì đã có Văn Toàn và nhiều Công Phượng khác. Nhưng nếu không có Tuấn Anh, Công Phượng chỉ đứng trên… chơi không. Thế nên, ai nói gì thì nói, trong mắt của tôi, Tuấn Anh là số 1.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh HAGL Bầu Đức U23 Việt nam Hoàng Anh Gia Lai HLV Miura Công Phượng và Tuấn Anh Tuấn Anh sa sút
Xem thêm
TIN NỔI BẬT