Quảng cáo

Bầu Đức nhận xét về màn thể hiện của ‘gà nòi’ trên tuyển

Thứ năm, 09/04/2015 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo ông Đoàn Nguyên Đức thì triết lý bóng đá của HLV Toshiya Miura khác với người đồng nghiệp Guillaume Graechen là nguyên nhân khiến ‘gà nòi’ của ông không thể hiện được nhiều.

U23 Việt Nam, danh sách triệu tập U23 Việt Nam, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, U23 Việt Nam tập trung, HLV Miura, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, bầu Đức, Bầu Đức nói về Miura Bầu Đức cho rằng phong cách của HLV Miura khiến ‘gà nòi’ chưa thể hiện được hết khả năng

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Toshiya Miura gọi tổng cộng 9 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai gồm Phạm Văn Tiến, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn, Lê Văn Sơn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng và Lê Đức Lương.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng tại vòng loại U23 châu Á

Sau quãng thời gian tập luyện và thi đấu giao hữu thì chỉ còn 5 cầu thủ được giữ lại gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Sơn và Đức Lương cùng toàn đội lên đường đến Malaysia tham dự giải đấu. Được kỳ vọng nhiều nhưng chỉ mỗi Phượng là chứng tỏ được khả năng.

Là người có tham vọng và từng nuôi ý định lấy lứa cầu thủ tài năng kể trên cho U23 Việt Nam trong chiến dịch săn tìm tấm HCV SEA Games 28 nên bầu Đức khá buồn vì màn thể hiện của lứa ‘gà nòi’.

 

 

Chia sẻ trên một tờ báo thể thao, bầu Đức lý giải: “Nếu tôi nói là không buồn thì không đúng. Nhưng thôi, tôi không bàn chuyện các cầu thủ của HAGL chơi thế nào, bởi mỗi HLV có một phương pháp, có chiến thuật khác nhau.

Cá nhân tôi cho rằng, chiến thuật của HLV Toshiya Miura đưa ra rất khác so với HLV Guillaume Graechen, tôi nghĩ đấy là nguyên nhân dẫn đến việc các cầu thủ HAGL chơi không tốt. Ví dụ như trường hợp của Tuấn Anh, khả năng chơi bóng của cậu ta đã được khẳng định. Nhưng ở giải lần này, Tuấn Anh không còn là chính mình. Nhìn Tuấn Anh “xách xe không” chạy tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy…”

Dù nhiều cầu thủ của HAGL chưa thể hiện được khả năng ở Vòng loại U23 châu Á 2016 vừa qua nhưng trong danh sách 35 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 28, HLV Miura vẫn tạo cơ hội cho rất nhiều cái tên, có thể kể đến như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy...

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam danh sách triệu tập U23 Việt Nam Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường U23 Việt Nam tập trung HLV Miura Hoàng Anh Gia Lai HAGL bầu Đức Bầu Đức nói về Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT