Quảng cáo

Tuấn Anh nói gì khi sắp đối đầu Công Phượng tại J-Leauge 2

Thứ sáu, 14/10/2016 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh rất mong chờ cuộc đối đầu với đội của Công Phượng nhưng thừa nhận chưa chắc được ra sân.

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, Tuấn Anh đã trở về CLB Yokohama để tiếp tục tập luyện và thi đấu. Cuối tuần này, anh sẽ cùng các đồng đội hành quân tới sân của Mito Hollyhock trong khuôn khổ vòng 36 J-League 2.

Đây là trận đấu khá đặc biệt và thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Bởi lẽ Tuấn Anh của Yokohama có thể đối đầu Công Phượng của Mito Hollyhock trên sân chơi J-League 2.

Nguyễn Tuấn Anh, Công Phượng, J-Leaguge 2, yokohama, mito hollyhock

Tuấn Anh có cơ hội đá chính để so tài cùng Công Phượng tại J-League 2. Ảnh: Zing.vn

Việc Tuấn Anh và Công Phượng đá chính ở trận đấu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Có nhiều lý do khiến người ta tin vào điều đó như tính thương mại của trận đấu, các CLB Nhật muốn lấy lòng HAGL hay đơn giản chỉ là muốn tạo cơ hội cho Công Phượng và Tuấn Anh thi đấu sau quãng thời gian tập luyện chăm chỉ.

Trước trận đấu này tiền vệ người Thái Bình có chia sẻ: "Đến giờ thì em cũng chưa biết rằng mình có thể được ra sân thi đấu hay không. Nhưng em mong trận tới sẽ được ra sân gặp đội Công Phượng và rất hồi hộp chờ đợi trận đấu đó. Bây giờ em muốn mình có thể trạng tốt nhất và không bị chấn thương trước trận đấu đó. Hiện giờ thì thể trạng của em chưa được tốt lắm. Em cũng muốn Công Phượng được ra sân đá chính ở trận đấu đó và rất mong chờ tới cuối tuần để tham gia trận đấu này" - Tuấn Anh trả lời phỏng vấn báo Bóng đá mới đây.

Trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama sẽ diễn ra lúc 14h00 ngày 16/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Công Phượng J-Leaguge 2 yokohama mito hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT