Quảng cáo

Tuấn Anh lần đầu đá chính ở J-League 2 đối đầu Công Phượng?

Thứ năm, 13/10/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ có trận đầu tiên đá chính ở J-League 2 trong cuộc đọ sức với Mito Hollyhock.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Anh trước Triều Tiên

Ngày 16/10 tới đây, Yokohama và Mito Hollyhock sẽ chạm trán nhau ở vòng 36 J-League 2. NHM bóng đá nước nhà đang rất mong chờ vào cuộc đối đầu giữa Tuấn Anh và Công Phượng ở sân chơi này.

Thực tế đây là mong muốn hoàn toàn có thể xảy ra. Đối với cá nhân Tuấn Anh, anh đang có chuỗi ngày tháng tươi đẹp. Ở Yokohama, tiền vệ người Thái Bình đã bắt nhịp được với lịch trình tập luyện cũng như sinh hoạt tại đây. Khi được trao cơ hội, Tuấn Anh cũng rất biết cách tận dụng. Như ở vòng 3 cúp Hoàng đế, anh đã góp công lớn trong chiến thắng 3-2 của Yokohama.

công phượng, tuấn anh, mito hollyhock, yokohama, jleague 2, mito vs yokohama

Tuấn Anh đã sẵn sàng cho trận đầu tiên ở J-League 2

Trở về tập trung đội tuyển Việt Nam, Tuấn Anh chơi tốt và đóng góp một bàn thắng. Chứng kiến những màn trình diễn của tiền vệ này trong thời gian qua, lãnh đạo Yokohama khẳng định sẽ trao cơ hội cho Tuấn Anh thể hiện mình. Trận sắp tới gặp Mito Hollyhock rõ ràng là cơ hội rất tốt để anh có thể ra sân thi đấu. Ở bên kia chiến tuyến rất có thể Công Phượng cũng xuất hiện, một màn so tài nho nhỏ giữa Công Phượng - Tuấn Anh trên đất Nhật hoàn toàn có thể sẽ xảy ra.

Công Phượng trong màu áo Mito Hollyhock thường xuyên được đăng ký thi đấu ở J-League 2, tuy nhiên số trận đá chính thì vẫn còn quá khiêm tốn. Trong một trận cầu mang nhiều yếu tố thương mại, có thể anh sẽ được ra sân.

công phượng, tuấn anh, mito hollyhock, yokohama, jleague 2, mito vs yokohama

Công Phượng cũng rất sẵn sàng cho trận đấu sắp tới

Tương lai của Công Phượng và Tuấn Anh ở Nhật Bản vẫn còn là dấu hỏi chưa có lời giải. Hai CLB của Nhật là Mito và Yokohama đều muốn giữ chân 2 cầu thủ này. Tuy nhiên vấn đề là họ phải trao cơ hội nhiều hơn cho cả hai thể hiện, để thuyết phục lãnh đạo HAGL tin tưởng và tiếp tục hợp tác giữa các bên. Và để làm hài lòng bầu Đức, rất có thể cả hai sẽ cùng ra sân đá chính trong trận đấu sắp tới.

Lúc này, Yokohama đang đứng thứ 8, vẫn còn cơ hội cạnh tranh nhóm đá play-off tranh suất lên hạng nhưng thực tế là rất khó. Với Mito Hollyhock, vị trí thứ 14 cũng chẳng thể ảnh hưởng hay đe dọa khả năng trụ hạng của họ. Chính vì thế, việc Tuấn Anh và Công Phượng có thể được ra sân đá chính cũng chẳng có gì lạ nếu điều đó xảy ra.

Trận đấu giữa Mito Hollyhock vs Yokohama sẽ diễn ra lúc 14h00 ngày 16/10 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tuấn anh mito hollyhock yokohama jleague 2 mito vs yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo