Quảng cáo

Thầy 'Giôm' dẫn dắt Công Phượng, Tuấn Anh dự giải U21 Quốc tế

Thứ tư, 12/10/2016 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Guillaume Graechen sẽ có màn tái xuất người hâm mộ trong vai trò HLV trưởng U21 HAGL dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016.

Thầy 'Giôm' không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ nước nhà. Tên tuổi của ông nổi lên cùng với lứa cầu thủ đầy tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn. Dẫn dắt lứa U19 này trong quá khứ, ông thầy người Pháp đã chiếm được rất nhiều cảm tình của NHM. Đặc biệt hơn cả là lối chơi ban bật nhỏ đẹp mắt mà thầy 'Giôm' đã xây dựng.

thầy giôm, công phượng, tuấn anh, xuân trường, u21 quốc tế, giải u21 quốc tế

Thầy Giôm sẽ lại huấn luyện những Công Phượng, Tuấn Anh dự giải U21 Quốc tế

Sau thành công với lứa U19 đó, HLV Graechen tiếp tục dẫn dắt HAGL dự V-League nhưng không thành công. Sau đó ông quyết định lui về hậu trường và tiếp tục công tác đào tạo trẻ ở đội bóng phố Núi.

Trong quãng thời gian này, thầy 'Giôm' vừa đào tạo trẻ vừa không ngừng trau dồi những kĩ năng và kiến thức để trở thành một HLV chuyên nghiệp. Và sau hơn 1 năm vắng bóng, ông sẽ tái xuất với vai trò HLV trưởng U21 HAGL tham dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016.

Giải đấu năm nay sẽ diễn ra muộn hơn thường lệ để có được sự phục vụ của đầy đủ những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đang chơi bóng ở nước ngoài. Sự tái hợp giữa thầy Giôm và lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal - JMG là rất đáng chờ đợi.

U21 HAGL đã hai lần liên tiếp vô địch giải đấu này, và liệu rằng với sự trở lại của thầy Giôm cùng những Xuân Trường, Tuấn Anh... họ có tiếp tục làm nên chuyện?.

“Thật vui nếu tôi lại được dẫn dắt các em tham dự một giải đấu. Chúng tôi đã trải qua 8 năm cùng ăn ở, tập luyện và sinh hoạt với nhau. Khi tái hợp, chúng tôi sẽ lại cùng nhau sẻ chia những khoảnh khắc vui buồn và cùng sẻ chia những cảm giác đó đến với người hâm mộ”, HLV Graechen bày tỏ trên tờ Thể thao & Văn hóa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy giôm công phượng tuấn anh xuân trường u21 quốc tế giải u21 quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT