Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải đặc biệt đề cao lứa HAGL tại ĐT Việt Nam

Thứ ba, 11/10/2016 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam rất hài lòng với ĐTQG thời điểm hiện tại, đồng thời đưa ra những nhận định của mình về đội tuyển.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

ĐTQG Việt Nam đang trong đợt tập trung chuẩn bị dự giải AFF Cup 2016. Thày trò HLV Hữu Thắng đã có 1 trận thắng và 1 trận hòa trong những ngày vừa qua, và đang chuẩn bị lên đường tập huấn tại Hàn Quốc vào những ngày tới.

Trong những trận đấu đã qua, ĐT Việt Nam tạo ấn tượng mạnh với NHM nhờ lối chơi tấn công đẹp mắt, với những nhân sự chủ chốt trưởng thành từ lò đào tạo HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn... Đánh giá về những cầu thủ này, HLV Lê Thụy Hải, trong một cuộc trao đổi với báo Lao Động đã khẳng định, ông có cảm giác rằng ĐT Việt Nam không thể sống thiếu ‘lứa cầu thủ của bầu Đức’ này.

HLV Lê Thụy Hải, HAGL, ĐTQG Việt Nam, Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh

HLV Lê Thụy Hải đánh giá rất cao lứa cầu thủ HAGL trên ĐTQG Việt Nam

Cụ thể, vị cựu GĐKT của FLC Thanh Hóa cho rằng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã có những trưởng thành vượt bậc sau khi được ra nước ngoài luyện tập. Ngoài ra, ông cũng đánh giá rất cao những cầu thủ HAGL thi đấu trong nước, khẳng định họ đã tiến bộ rất nhiều. Ông Hải lấy ví dụ ở trận gặp Triều Tiên, khi Thanh Trung hòa nhập tốt với lối chơi chung, nhưng Văn Thanh và Văn Toàn là những sự khác biệt và đột biến lớn ở mặt trận tấn công. Đối với nhà cầm quân lão luyện này, bàn thắng của Xuân Trường phối hợp với Văn Thanh trong trận Triều Tiên là rất hay mà không phải đội nào cũng làm được, kể cả trên thế giới. Chúng ta thấy rõ họ có sự ăn ý, tự tin và tính đồng đội cao.

Không chỉ đề cao các cầu thủ HAGL, HLV Lê Thụy Hải còn đánh giá đội tuyển Việt Nam hiện nay đang đi đúng hướng và là 1 đội tuyển thực sự. Ông cũng lo lắng cho hàng thủ của thày trò HLV Hữu Thắng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải HAGL ĐTQG Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai Xuân Trường Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT