Quảng cáo

Ba phương án cho ĐTVN khi không có Xuân Trường - Tuấn Anh

Chủ nhật, 09/10/2016 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng không thi đấu, đó sẽ là cơ hội để những Huy Toàn, Minh Tuấn... thể hiện mình trong trận gặp Indonesia.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Thiếu vắng Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Ngọc Hải, ĐT Việt Nam vẫn có lực lượng đủ dày để thi đấu với Indonesia. HLV Hữu Thắng cũng để ngỏ khả năng ra sân của Công Vinh, tuy nhiên không loại trừ trường hợp anh vẫn được thi đấu. Dưới đây là ba phương án cho ĐTVN trong trận đấu này.

Sơ đồ 4-4-1-1

Với sơ đồ chiến thuật này, nhiều cầu thủ chưa được ra sân ở trận gặp Triều Tiên sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Như ở khung thành, Tuấn Linh có thể được thay thế Nguyên Mạnh. Bộ tứ vệ cũng có thể thay mới hoàn toàn với những cái tên chất lượng. Tiến Thành - Minh Tùng có thể cặp thành bộ đôi trung vệ, hai biên sẽ là Văn Hoàn cánh phải và Ngọc Đức cánh trái. Người ta rất mong chờ xem Sầm Ngọc Đức, hậu vệ cánh trái chơi tuyệt hay trong màu áo Hà Nội T&T sẽ thể hiện thế nào trên tuyển.

Viet Nam vs Indonesia, indonesia vs viet nam, xuan truong, tuan anh, cong phuong, huy toan, minh tuan, doi hinh viet nam vs indonesia

Sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1

Không Xuân Trường, Tuấn Anh, bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Trọng Hoàng và Hoàng Thịnh. Khác hẳn với sự mềm mại và kĩ thuật của bộ đôi đang chơi ở nước ngoài, cặp này sẽ mang lại sức mạnh cơ bắp cho tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Hai bên cánh cũng rất được mong chờ với sự xuất hiện của Minh Tuấn và Huy  Toàn. Liệu rằng họ có khẳng định được giá trị của mình để cạnh tranh sòng phẳng với những cái tên đã đá trong trận gặp Triều Tiên.

Ở sơ đồ này, Văn Quyết sẽ đá hộ công còn Văn Thắng nhiều khả năng sẽ được chơi như một trung phong.

Sơ đồ 4-1-2-1-2

Viet Nam vs Indonesia, indonesia vs viet nam, xuan truong, tuan anh, cong phuong, huy toan, minh tuan, doi hinh viet nam vs indonesia

Với sơ đồ này, từ thủ môn đến bộ tứ vệ không có nhiều sự thay đổi so với sơ đồ kể trên. Có khác là khác ở cách công của đội tuyển.

Đây là sơ đồ thiên về tấn công, với sự cơ động hai bên cánh của Huy Toàn và Minh Tuấn. Văn Quyết với vai trò hộ công sẽ châm ngòi cho Văn Toàn hay Văn Thắng ở phía trên. Đây cũng là một thử nghiệm đáng để HLV Hữu Thắng lưu tâm.

Sơ đồ 4-3-3

Viet Nam vs Indonesia, indonesia vs viet nam, xuan truong, tuan anh, cong phuong, huy toan, minh tuan, doi hinh viet nam vs indonesia

Hay ĐTVN cũng có thể chơi 4-3-3 đầy cống hiến. Hoàng Thịnh chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ, Huy Toàn, Minh Tuấn ở hai bên cánh. Phía trên, Thành Lương và Văn Quyết sẽ hỗ trợ cho Văn Toàn đá cao nhất trên hàng công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viet Nam vs Indonesia indonesia vs viet nam xuan truong tuan anh cong phuong huy toan minh tuan doi hinh viet nam vs indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT