Quảng cáo

Tin bóng đá VN 8/10: NHM được xem trận Việt Nam – Indonesia

Thứ bảy, 08/10/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - NHM được xem trận Việt Nam vs Indonesia trên truyền hình; Việt Nam được thay 6 cầu thủ, mặc áo trắng đấu với Indonesia… là những tin tức chính của bóng đá VN ngày 8/10.

Việt Nam được thay 6 cầu thủ, mặc áo trắng đấu với Indonesia

Tại cuộc họp trước trận, 2 đội tuyển đã thống nhất sẽ sử dụng số lượng cầu thủ được vào sân thay người trong thời gian diễn ra trận đấu là 6 cầu thủ. Đây cũng số lượng cầu thủ tối đa được phép sử dụng trong một trận đấu giao hữu theo quy định của FIFA.

Cũng tại cuộc họp này, 2 đội tuyển đã đăng ký màu áo ra sân. Do ĐT Indonesia là đội chủ nhà và mặc trang phục màu đỏ truyền thống nên ĐT Việt Nam sẽ mặc trang phục áo trắng- quần trắng – tất trắng.

NHM được xem trận Việt Nam vs Indonesia trên truyền hình

Trước nhu cầu lớn của NHM thì đài truyền hình số vệ tinh đã quyết định mua bản quyền trận đấu này. Theo dự kiến, trận giao hữu Indonesia vs Việt Nam sẽ được trực tiếp vào lúc 16h45 ngày mai 9/10 trên kênh K+1.

NHM, ĐT Việt Nam, Indonesia vs Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia,  

NHM được xem trận Việt Nam vs Indonesia trên truyền hình

Như vậy, đài truyền hình quốc gia VTV đã không thể có được bản quyền trận đấu này. Trước đó, ở trận đấu giữa Việt Nam và Triều Tiên, bản quyền thuộc về VTV, tuy nhiên không bao gồm quyền khai thác trên internet. Trận đấu đã được phát sóng trên VTV6, vốn được phủ sóng cả nước. Ngoài kênh K+1 của Đài truyền hình số vệ tinh K+, kênh RCTI của Indonesia cũng sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này.

Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường

Xuân Trường tiết lộ về 3 điều ước mình rằng: Khi tôi mới bước chân vào học viện HAGL-Arsenal JMG, tôi đã khát khao một ngày nào đó mình và đồng đội sẽ được ra sân ở đấu trường cao nhất của giải quốc gia là V.League. Tôi cũng mong muốn cùng đội U23 Việt Nam vô địch SEA Games 2017, bởi từ rất lâu bóng đá Việt Nam chưa làm được điều này. Đó cũng là mong mỏi của hàng triệu người hâm mộ nước nhà. Cuối cùng, tôi mong sẽ kiếm được nhiều tiền bằng khả năng của mình để đưa bố mẹ, người thân đi du lịch.

Công Phượng và Tuấn Anh sắp chia tay đội bóng Nhật?

Nhiều khả năng, Chủ tịch CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức sẽ để tiền đạo Nguyễn Công Phượng (Mito HollyHock) và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama) về nước chơi bóng sau khi hết thúc hợp đồng với 2 đội bóng Nhật Bản vào cuối năm nay. Nguyên nhân do bầu Đức không muốn thấy "gà cưng" thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị ở xứ người.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam – Indonesia Việt Nam vs Indonesia trực tiếp Việt Nam vs Indonesia xem Việt Nam vs Indonesia dự đoán Việt Nam vs Indonesia link xem Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT