Quảng cáo

Việt Nam được thay 6 cầu thủ, mặc áo trắng đấu với Indonesia

Thứ bảy, 08/10/2016 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ được quyền thay 6 cầu thủ và mặc trang phục áo trắng trong cuộc đọ sức với Indonesia.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Nằm trong công tác chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam, chiều nay (8/10), BTC trận đấu đã tiến hành cuộc họp kỹ thuật với sự tham dự của đại diện 2 đội tuyển, các giám sát, trọng tài và các tiểu ban chuyên môn của trận đấu.

Việt Nam, Indonesia, Viet Nam vs Indonesia, HLV Hữu Thắng, AFF Cup 

ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu trắng

Tại cuộc họp này, 2 đội tuyển đã thống nhất sẽ sử dụng số lượng cầu thủ được vào sân thay người trong thời gian diễn ra trận đấu là 6 cầu thủ. Đây cũng số lượng cầu thủ tối đa được phép sử dụng trong một trận đấu giao hữu theo quy định của FIFA. Điều này sẽ giúp HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng của ĐT Việt Nam cũng như HLV trưởng Alfred Riedl của ĐT Indonesia có nhiều cơ hội hơn cho những thử nghiệm nhân sự để hướng tới AFF Suzuki Cup 2016.

Cũng tại cuộc họp này, 2 đội tuyển đã đăng ký màu áo ra sân. Do ĐT Indonesia là đội chủ nhà và mặc trang phục màu đỏ truyền thống nên ĐT Việt Nam sẽ mặc trang phục áo trắng- quần trắng – tất trắng.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h45 ngày 9/10 trên SVĐ Maguwoharjo, Yogyakarta, Indonesia. Khán giả hâm mộ có thể theo dõi trận đấu được dự đoán sẽ rất hấp dẫn này trên kênh K+1 của Đài truyền hình K+.

Theo VFF

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Indonesia Viet Nam vs Indonesia HLV Hữu Thắng AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT