Quảng cáo

Bố Tuấn Anh bất ngờ kể chuyện về con trai

Thứ năm, 13/10/2016 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Bác sĩ Nguyễn Văn Dung, bố đẻ của tiền vệ HAGL Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã có những chia sẻ của mình trên báo Thể thao văn hóa.

Là người luôn ủng hộ và chờ đợi vào những bước tiến của con trai, ông Nguyễn Văn Dung không khi nào ngừng theo dõi những tin tức về cậu quý tử, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Mới đây, bố của chân chuyền tài năng này cũng đã có những chia sẻ về công việc và cuộc sống của con trai mình trong quãng thời gian chơi bóng cho Yokohama tại J-League 2. Những thông tin mới này khiến cho NHM càng thêm nể phục sự cố gắng của cầu thủ trẻ mới 21 tuổi.

Bác sĩ Nguyễn Văn Dung, Bố Tuấn Anh, tiên vệ tuấn anh, nguyễn tuấn anh, HAGL, yokohama, đt việt nam, bâu Đức

Bố Tuấn Anh chia sẻ về những khó khăn của con trai tại Nhật Bản

“Khi mới ra nước ngoài, em nó gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp và sinh hoạt lắm. Khoảng nửa năm đầu tiên là quãng thời gian cực kỳ khó khăn vì người ta chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Nhật chứ không nói tiếng Anh. Khi HLV và các cầu thủ khác nói chuyện, Tuấn Anh không hiểu gì cả. Chỉ mới gần đây, Tuấn Anh mới điện về nói rằng nó đã dần hòa đồng với tập thể”, ông Dung tâm sự.

Nói thêm về những mong muốn của mình, bố Tuấn Anh cho biết gia đình hy vọng chân chuyền của HAGL sẽ trở về nước vào cuối năm nay, sau khi học hỏi được nhiều kỹ năng và kinh nghiệm tại nước bạn.

Bố Tuấn Anh chia sẻ: “Hôm nọ, tôi có hỏi nó rằng ý con thế nào? Con muốn ở bên đấy hay là về Việt Nam. Tuấn Anh nói việc đó còn phụ thuộc CLB, xem ý của HAGL thế nào. Bản thân tôi muốn con về gần nhà thì tốt hơn. Nó đi nước ngoài một năm nên đã biết được sự khắc nghiệt của bóng đá quốc tế. Bây giờ về nước chơi bóng cũng được rồi. Nếu có chuyện gì, gia đình thăm nom sẽ tiện hơn”.

Ông Dung cũng không tỏ ra sốt ruột khi con trai mình không được ra sân thường xuyên tại Nhật Bản. Bố Tuấn Anh cũng động viên cậu cố gắng tập luyện và thi đấu để tiến bộ hơn trong tương lai. Hiện tại, sau lần về nước thi đấu cho ĐTQG, Tuấn Anh đã trở lại Nhật Bản tập trung cùng Yokohama chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo tại J-League 2.

Vào ngày Chủ nhật 16/10, đội bóng của anh sẽ chạm trán đội bóng Công Phượng tại lượt về J.League 2. Và NHM đang hy vọng Tuấn Anh sẽ có thể được ra sân ở cuộc đối đầu đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bác sĩ Nguyễn Văn Dung Bố Tuấn Anh tiên vệ tuấn anh nguyễn tuấn anh HAGL yokohama đt việt nam bâu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT