Quảng cáo

Tuấn Anh - Công Phượng sở hữu hai cái nhất quý giá ở HAGL

Thứ ba, 15/09/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ít ai ngờ rằng một tiền vệ dáng vẻ hào hoa như Tuấn Anh lại là người thi đấu nhiều nhất cho HAGL đến thời điểm này. Còn Công Phượng, anh cũng tạo nên những điều rất đặc biệt ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở V-League.

VIDEO: Tuấn Anh vs Xuân Trường - Tương lai của hàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam

HAGL đã trụ hạng thành công, đó là chủ đề được nói đến nhiều nhất trong thời gian qua của bóng đá Việt Nam. Mùa này, người ta không mấy quan tâm tới đội nào vô địch mà quan tâm tới việc HAGL có trụ hạng thành công hay không. Và những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ trẻ phố Núi đã mang đến niềm hân hoan, vui mừng cho biết bao NHM thứ bóng đá đẹp ở Việt Nam.

Nói tới thành công của HAGL trong suốt mùa giải này, đó không chỉ là lượng CĐV đến sân, một thứ bóng đá đẹp được thể hiện, quan trọng hơn những cá nhân của họ có cơ hội được rèn rũa và thích nghi với môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Công Phượng và Tuấn Anh, đây là hai cầu thủ đã tạo nên rất nhiều điều đặc biệt sau 25 vòng đấu cho HAGL.

Tuấn Anh, Công Phượng, HAGL, HAGL trụ hạng V-League, vleague, lich thi dau vleague, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền đạo Công Phượng

Công Phượng và Tuấn Anh có những đóng góp không thể phủ nhận cho HAGL

Với Tuấn Anh, ít ai ngờ rằng một tiền vệ với dáng vẻ hào hoa, ít được đề cao về thể lực lại là người đang thi đấu nhiều nhất cho đội bóng phố Núi cho tới thời điểm này.

Trải qua 25 vòng đấu, Nguyễn Tuấn Anh có 25 trận được đá trên sân. Trong vòng 1 mùa giải, Tuấn Anh đã có những trải nghiệm hết thức quý báu ở hàng tiền vệ, thậm chí ở cả vai trò đá hậu vệ.

Tuấn Anh là người có vai trò quan trọng trong việc giữ nhịp và giúp tuyến giữa của HAGL trở nên ổn định hơn. Một cầu thủ từ việc yếu trong khâu tranh chấp có thể sẵn sàng đá trung vệ và khiến các cầu thủ đối phương không ít lần lắc đầu ngao ngán. Rõ ràng thể lực, sức tì đè và tranh chấp của Tuấn Anh đã được cải thiện đáng kể.

Còn Công Phượng, đây là cầu thủ thi đấu nhiều thứ hai sau Tuấn Anh (24 trận) nhưng lại là chân sút số một của đội bóng phố Núi.

25 vòng đấu trôi qua, Công Phượng ghi được 6 bàn thắng, có dấu giày trong 13 bàn/32 bàn của HAGL. 6 bàn thắng, 7 kiến tạo, những con số tương đối ấn tượng của một cầu thủ mới chỉ lần đầu đá V-League.

Công Phượng trong mùa giải này cũng đang thể hiện sự tiến bộ qua từng trận. Lối chơi ham rê dắt đã được hạn chế khá nhiều. Công Phượng giờ đây chịu khó tham gia nhiều hơn vào lối chơi của toàn đội.

Tuy nhiên khả năng dứt điểm của cầu thủ này vẫn cần phải cải thiện. Vẫn còn khá nhiều cơ hội đến mũi giày của cầu thủ gốc Nghệ An nhưng anh chưa thể tận dụng thành công.

Mùa giải đầu tiên đá V-League, Công Phượng, Tuấn Anh chỉ là những ví dụ tiêu biểu của HAGL cho thấy sự nỗ lực và phấn đấu của mình. HAGL trụ hạng thành công, hãy đề cao công lao của tập thể, nhưng những cá nhân xuất sắc cũng cần được tôn vinh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng HAGL HAGL trụ hạng V-League vleague lich thi dau vleague tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiền đạo Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT