Quảng cáo

Từ chối MU, Ramos gia hạn với Real đến năm 2020

Thứ năm, 30/07/2015 07:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của trung vệ Sergio Ramos đã chính thức ngã ngũ khi anh mới đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với Real Madrid.

VIDEO: Pique, Ramos, Hummels... ai là hậu vệ xuất sắc nhất 2014/2015

Bất chấp những nỗ lực của Manchester United, trung vệ Sergio Ramos đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Sau khi chủ tịch CLB Real Madrid là Florentino Perez đích thân đáp chuyến bay sang Trung Quốc, Ramos đã bị thuyết phục và đồng ý ở lại sân Bernabeu.

Trung vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng thêm 5 năm với Real Madrid. “Các thỏa thuận giữa CLB và cầu thủ này đã được thống nhất, hợp đồng sẽ được ký kết trước ngày khai màn mùa giải mới, 23/8”, tờ Marca khẳng định.

Chuyển nhượng Real, Real Madrid, Manchester United, Sergio Ramos, Ramos gia han voi Real, Real giu chan Ramos, chuyen nhuong mua He

Ramos đồng ý ở lại Real thêm 5 năm

HLV Benitez cũng đích thân xác nhận thông tin này: "Tôi đã nói chuyện với chủ tịch CLB, ông ấy bảo đã thống nhất xong với Ramos từ Chủ nhật tuần trước rồi".

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tuy cuộc đàm phán nhiều lần rơi vào bế tắc nhưng mức lương mới 9 triệu euro đã hoàn toàn thuyết phục được Sergio Ramos. Đây là số tiền cứng mà Ramos sẽ được nhận, chưa kể tới các khoản thưởng khác.

Gia hạn với Ramos, Real cũng chấp nhận có thể không chiêu mộ được thủ thành David de Gea của Manchester United. Trước đó Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã tuyên bố chỉ để De Gea ra đi nếu có được Ramos.

Có thể nói giữ chân thành công Sergio Ramos là thành công đáng chú ý đầu tiên của HLV Benitez kể từ khi lên nắm quyền. Ramos ở lại là một phần quan trọng trong việc tìm lại vị thế của Kền Kền tại Tây Ban Nha cũng như đấu trường châu Âu.

Ramos đã gia nhập Real vào năm 2005. Anh từng giành 1 cúp bạc Champions League,  3 danh hiệu La Liga cùng CLB thủ đô, cùng 2 chức vô địch EURO, 1 chức vô địch World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Real Madrid Manchester United Sergio Ramos Ramos gia han voi Real Real giu chan Ramos chuyen nhuong mua He
Xem thêm
TIN NỔI BẬT