Quảng cáo

Trước vòng 5 V-League: Khó nhất HAGL!

Chủ nhật, 10/04/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 5 V-League 2016 sẽ trở lại tranh tài vào ngày 10/4 tới đây, trong đó HAGL là đội gặp nhiều khó khăn nhất ở vòng đấu này.

Video bàn thắng: Đồng Tháp 2-1 HAGL (Vòng 4 V-League 2016)

>> Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 5 V-League 2016

Sau gần một tháng nghỉ để nhường cho ĐTQG thi đấu, V-League sẽ đồng loạt trở lại vào ngày 10/4. Ở vòng đấu này có rất nhiều cuộc đọ sức đáng chú ý:

Hải Phòng vs HAGL - 17h00 (VTC3, VPF, VOV2)

Nói HAGL gặp nhiều khó khăn nhất ở vòng 5 là bởi đội chủ nhà Hải Phòng đang sở hữu phong độ hủy diệt. 4 vòng đầu trôi qua thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thắng cả 4, ghi 9 bàn và chưa để thủng lưới lần nào. Những đội bóng mà Hải Phòng vượt qua tuy không quá mạnh nhưng cũng không phải hạng tầm thường, đó lần lượt là SLNA, Long An, XSKT Cần Thơ và Quảng Nam.

Lối chơi của Hải Phòng được xây dựng hết sức rõ ràng. Họ chú trọng khâu phòng ngự và tấn công dựa chủ yếu vào hai ngoại binh là Fagan và Stevens. Lối chơi thực dụng ở tuyến dưới giúp đội bóng thành phố Cảng luôn đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà. Ở tuyến trên, sức mạnh càn lướt, bản năng sát thủ và sự ăn ý của Fagan và Stevens sẽ lo khâu còn lại: ghi bàn.

Tính kỉ luật cao cũng là điều cần nhắc tới ở lối chơi của các cầu thủ Hải Phòng. Đó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt giúp họ đang đứng chễm chệ ở ngôi đầu BXH V-League 2016.

vòng 5 V-League, Hải Phòng vs HAGL, V-League 2016, BXH V-League 2016, Hà Nội T&T vs B.Bình Dương, HLV Trương Việt Hoàng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, lich thi dau vòng 5 V-League, link xem vòng 5 V-League

HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đọ sức với Hải Phòng. Ảnh: Internet

HAGL phải hành quân đến sân của Hải Phòng thực sự là một thử thách rất lớn. Sau chiến thắng 5-0 ở ngày đầu ra quân, HAGL đã trải qua chuỗi ba trận không biết đến mùi chiến thắng. Trận gần nhất họ đã thất thủ 1-2 trước Đồng Tháp.

Trong tay HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn là một tập thể đầy nhiệt huyết. Bản lĩnh và lối chơi cũng dày dặn hơn, tuy nhiên họ vẫn thiếu đi sự lạnh lùng và đặc biệt là hàng công thi đấu chưa thực sự hiệu quả. Công chưa sắc, thật khó để họ có thể xuyên thủng hàng phòng ngự đầy vững chãi của Hải Phòng. Ba điểm nằm quá tầm với và 1 điểm cũng được xem là thành công với đội bóng phố Núi trong cuộc đối đầu này.

Hà Nội T&T vs B.Bình Dương - 17h30 (VTV6, VPF, BTV2)

Đá 4 trận, hòa 1, thua 3, đó là thành tích thực sự tệ hại của đội Á quân mùa giải trước. Hà Nội T&T ở thời điểm này đang gặp phải quá nhiều vấn đề.

Trải qua 4 trận, họ thể hiện một cách nhạt nhòa, thiếu sinh khí. Công cùn khi đến giờ đội bóng Thủ đô mới chỉ có được 1 bàn thắng, ít nhất trong số 14 đội dự V-League năm nay. Thủ kém thể hiện ở việc họ đã để thủng lưới tới 6 lần, tuy không phải nhiều nhất nhưng với một đội bóng có tầm như Hà Nội T&T là điều rất đáng trách.

vòng 5 V-League, Hải Phòng vs HAGL, V-League 2016, BXH V-League 2016, Hà Nội T&T vs B.Bình Dương, HLV Trương Việt Hoàng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, lich thi dau vòng 5 V-League, link xem vòng 5 V-League

Hà Nội T&T có hồi sinh manh mẽ? Ảnh: Internet

Những biến động về nhân sự, về chiếc ghế HLV... đã ảnh hưởng không nhỏ tới đội chủ sân Hàng Đẫy. Trước cuộc tiếp đón B.Bình Dương, rất nhiều người đã nghĩ tới kịch bản xấu với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, Hà Nội T&T cũng có những lợi thế của riêng mình. Sân nhà cùng với việc Bình Dương mới trải qua 90 phút đầy vất vả trước Jeonbuk ở AFC Champions League, có ai dám đảm bảo đội khách sẽ có được thể lực và tinh thần tốt nhất trước cuộc đối đầu này. Liệu rằng Hà Nội T&T sẽ trở lại mạnh mẽ như họ đã tuyên bố, hay người ta sẽ tiếp tục phải chứng kiến kết cục buồn với họ?.

Ở vòng này còn có nhiều cuộc đối đầu đáng chú ý như SLNA tiếp Sài Gòn FC, Quảng Nam đối đầu Thanh Hóa, Khánh Hòa đọ sức Long An, Đà Nẵng tiếp Quảng Ninh... Tất cả các trận đấu sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 5 V-League Hải Phòng vs HAGL V-League 2016 BXH V-League 2016 Hà Nội T&T vs B.Bình Dương HLV Trương Việt Hoàng HLV Nguyễn Quốc Tuấn lich thi dau vòng 5 V-League link xem vòng 5 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT