Quảng cáo

Vòng 31 Premier League: Man 'xanh' đại chiến Man 'đỏ'

Thứ sáu, 18/03/2016 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd bị loại ở Europa League và bây giờ họ chỉ còn biết dồn hết trí lực vào cuộc đua ở top 4 Ngoại hạng Anh. Đối thủ của Man 'đỏ' cuối tuần này sẽ là đại kình địch Manchester City.

Derby buồn của thành Man

Không chỉ Man Utd đang trải qua chuỗi ngày buồn ở Premier League mà nửa xanh thành Man cũng đang thi đấu rất thất vọng. Hiện tại, họ đã để đội đầu bảng Leicester bỏ quá xa trên BXH. Mục tiêu thực tế nhất lúc này với thầy trò Manuel Pellegrini có lẽ là bảo vệ vị trí trong top 4 để tham dự Champions League mùa giải sau.

Trước vòng 31 Premier League, Man City vs MU, Europa League, Man xanh, Man đỏ, lich thi dau premier league, ngoai hang anh, vong 31 ngoai hang anh, Palace vs Leicester, Everton vs Arsenal, Tottenham vs Bournemouth

Man City và Man Utd và cuộc chiến không khoan nhượng

Đối thủ của Man City cuối tuần này sẽ là đại kình địch Man Utd, đội bóng đang rơi vào bước đường cùng. Việc bị Liverpool loại khỏi Champions League bắt buộc Louis van Gaal và các học trò phải tiếp tục với mục tiêu top 4 NHA để có suất dự cúp C1 năm sau.

Trên BXH, Man Utd đang kém Man City 4 điểm và kết quả của cuộc chiến này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới cục diện của 'Quỷ đỏ'. Họ buộc phải giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách và nếu thua, điểm số bị nới rộng và điều đó cũng đồng nghĩa hi vọng để chen chân vào top 4 của của đội bóng này sẽ là rất nhỏ.

Dù phải thi đấu trên sân Etihad nhưng Man Utd cũng có nhiều cơ sở để tin vào một chiến thắng. Trong trận đấu ở Champions League giữa tuần qua, Vicent Kompany và Otamendi đều dính phải chấn thương. Bài toán về nhân sự ở hàng phòng ngự là vấn đề đau đầu với The Citizens nhưng lại là tin vui với United. Một trận đấu vì danh dự, vì ba điểm hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn trận hòa 0-0 như ở lượt đi.

Những cặp đấu đáng chú ý khác

Trước vòng 31 Premier League, Man City vs MU, Europa League, Man xanh, Man đỏ, lich thi dau premier league, ngoai hang anh, vong 31 ngoai hang anh, Palace vs Leicester, Everton vs Arsenal, Tottenham vs Bournemouth

Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Everton

Trong ngày thứ 7, Everton tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Đây sẽ lại là một thử thách khó khăn nữa của thầy trò HLV Arsene Wenger. Pháo thủ đã bị loại ở FA Cup và Champions League, mục tiêu vô địch cũng đang dần xa vời nhưng top 4 thì phải giữ. Đó là lý do khiến họ không được phép mắc sai lầm trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Trận đấu giữa Chelsea và West Ham cũng thu hút rất nhiều sự chú ý. Chelsea có thể không còn mục tiêu phấn đấu, thế nhưng đội khách West Ham thì đang ôm mộng chen chân vào top 4. Một chiến thắng như ở trận lượt đi sẽ giúp West Ham tiến gần hơn tới mục tiêu đó, nhưng chắc chắn niềm kiêu hãnh của The Blues không cho phép họ dễ dàng đạt được mục đích của mình.

Leicester City cũng sẽ là tâm điểm của sự chú ý, họ sẽ hành quân đến sân của Crystal Palace với mục tiêu giành ba điểm. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng này tiến gần hơn tới chức vô địch, và một thất bại thì lại làm Premier League đáng xem hơn trong cuộc đua ngôi vương. Liệu rằng Leicester có tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của mình?.

Tottenham buông Europa League để tập trung vào cuộc đua ngôi vương Premier League. Và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Bournemouth, đội đang thi đấu rất lên chân trong thời gian qua. Ba điểm sẽ giúp 'Gà trống' tiếp tục với mục tiêu của mình, và nó cũng sẽ giúp Premier League trở nên đáng xem hơn trong cuộc đua tới chức vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trước vòng 31 Premier League Man City vs MU Europa League Man xanh Man đỏ lich thi dau premier league ngoai hang anh vong 31 ngoai hang anh Palace vs Leicester Everton vs Arsenal Tottenham vs Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT