Quảng cáo

Trước vòng 15 Premier League: Khó nhất thuộc về M.U

Thứ sáu, 04/12/2015 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd là đội nằm trong top 4 gặp phải đối thủ khó nhằn nhất ở vòng này là West Ham. Trong khi đó, Man City, Arsenal, Leicester đều chỉ phải thi đấu với những đối thủ dưới cơ.

'Quỷ đỏ' gặp cớm!

Trước vòng 15 Premier League, vong 15 ngoai hang anh, MU, MU vs West Ham, Arsenal vs Sunderland, Swansea vs Leicester, Stoke vs Man City

Man Utd gặp đối thủ khó chịu là West Ham

Man Utd đang rất muốn chấm dứt chuỗi phong độ đáng thất vọng bằng một chiến thắng ở vòng 15 Premier League. Tuy nhiên, dù có điểm tựa là sân nhà Old Trafford nhưng vẫn là rất khó khăn cho họ khi đối thủ là West Ham.

Ở mùa giải này, West Ham chính là kẻ 'đồ sát' những ông lớn. Vòng đầu tiên họ đã hạ gục Arsenal tạo nên một cơn chấn động. Sau đó lần lượt những cái tên như Man City, Liverpool hay Chelsea cũng đều 'nằm sàn' trước đội bóng này.

West Ham càng đá với những ông lớn càng chơi hay hơn, đó thực sự là cơ sở để NHM Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng. Hơn thế, phong độ của United cũng đang không được tốt. MU đang trải qua chuỗi 2 trận toàn hòa với những màn trình diễn rất đáng thất vọng. Sự bế tắc và khả năng săn bàn kém cỏi đang khiến HLV Van Gaal nhận rất nhiều chỉ trích.

Rất may cho Quỷ đỏ là West Ham cũng đang trải qua chuỗi phong độ không tốt. Kể từ sau chiến thắng trước Chelsea, đã 3 vòng liên tiếp họ không biết tới mùi chiến thắng. Thảm bại 1-4 trước Tottenham vòng vừa rồi là một minh chứng cho thấy West Ham đang sa sút trầm trọng so với hồi đầu mùa. Và đó cũng là cơ sở để MU có quyền hi vọng nhiều hơn vào một chiến thắng.

Trận đấu giữa Man Utd vs West Ham sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 5/12.

 

 

Chờ đợi những bất ngờ

Man City sẽ là đội đá sớm nhất ở vòng 15 khi hành quân đến sân của Stoke City. Dù phải làm khách nhưng việc chỉ phải đối đầu với đội xếp thứ 16 trên BXH khiến Man City không quá lo lắng. Đặc biệt khi họ đã chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột cả ở tuyến tiến vệ lẫn tiền đạo.

Arsenal thậm chí còn được đánh giá dễ dàng hơn khi thầy trò HLV Wenger được đá trên sân nhà và tiếp Sunderland, đội bóng đang xếp thứ 17 trên BXH. Tuy nhiên do lực lượng của The Gunners đang bị tổn thất nghiêm trọng, vì thế vẫn có thể xảy ra những bất ngờ.

Leicester cũng sẽ phải làm khách ở vòng đấu này, nhưng liệu rằng một Swansea City đang đứng thứ 16 có cản được sự hưng phấn của Jamie Vardy và các đồng đội. Leicester liệu có tiếp tục duy trì được mạch trận ấn tượng của mình?!.

Chelsea sẽ là đại gia thi đấu muộn nhất trong ngày thứ Bảy khi tiếp đón Bournemouth, đội xếp thứ 18 trên BXH. Với tinh thần đang lên cao, sẽ không bất ngờ nếu The Blues tìm được chiến thắng.

Các trận đấu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trước vòng 15 Premier League vong 15 ngoai hang anh MU MU vs West Ham Arsenal vs Sunderland Swansea vs Leicester Stoke vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo