Quảng cáo

Trước trận chung kết cúp C1: Ronaldo chiến đấu cho QBV thứ 4

Thứ bảy, 21/05/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo sẽ tham dự trận chung kết Champions League với Atletico Madrid. Đây cũng là cơ hội để anh tỏa sáng và giành lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu QBV 2016.

VIDEO: Pha kiến tạo 'như đặt' của Ronaldo cho Benzema trên sân tập

Cristiano Ronaldo (2008, 2013 và 2014) và Messi (2009, 2010, 2011, 2012 và 2015) đã chia sẻ 8 danh hiệu QBV gần đây nhất. Năm nay, ai là người đang có lợi thế để nâng cao danh hiệu cá nhân cao quý này?.

Ronaldo đã tỏa sáng tại Champions League. Anh lập hat-trick cực kỳ quan trọng trong chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg và cần hai bàn thắng nữa để phá vỡ kỉ lục của chính mình (17 bàn). Luis Suarez đã kết thúc mùa giải với danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu. Messi không tỏa sáng trong giai đoạn cuối mùa giải, giống như Neymar. Bale cùng với Real Madrid thi đấu thăng hoa ở cuối mùa và vẫn còn cơ hội để tỏa sáng ở chung kết Champions League.

Thông tin trước trận chung kết cúp C1, chung kết cúp C1, chung kết cúp C1 2015/16, Ronaldo QBV 2016, Suarez, Messi, Neymar, Bale, Lịch thi đấu chung kết cúp C1, Atletico Madrid, real madrid, Buffon

Ronaldo đang đứng trước cơ hội giành QBV lần thứ 4 trong sự nghiệp

Những gì đã kể trên cho thấy ưu thế dường như đang thuộc về Cristiano Ronaldo và Luis Suarez. Cầu thủ người Bồ đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng trong trận chung kết Champions League. Đây không chỉ là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với Los Blancos mà nó cũng rất quan trọng với cá nhân CR7. Rõ ràng một màn tỏa sáng để đưa Real đăng quang Champions League là điểm cộng rất lớn giúp anh có được ưu thế trong cuộc đua tới danh hiệu QBV 2016.

Ưu thế là vậy nhưng tất cả vẫn còn những cơ hội riêng để phấn đấu. Với Ronaldo và Bale, họ sẽ có một mùa Hè đầy bận rộn. Thi đấu ở EURO 2016 để tìm kiếm những thành công, đó là nhiệm vụ mà họ phải làm được nếu muốn có thêm điểm nhấn trong một năm thi đấu. Ronaldo có thể kì vọng nhưng thực sự với lực lượng của Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại, anh chỉ có thể nỗ lực hết mình để đạt được thành tích cao nhất. Xứ Wales cũng vậy, họ có thể làm chú ngựa ô nhưng để đạt thành tích cao thì cũng 'hơi khó'.

Còn với Messi và Suarez, Copa America sẽ là sân diễn để cả hai có thể tỏa sáng. Messi cùng Argentina, Suarez với Uruguay đều có tiềm năng rất lớn để đăng quang. Trong khi đó Neymar chỉ có thể trở lại vào tháng 8, khi mà Olympico Rio khởi tranh.

Năm nay, cuộc bình chọn danh hiệu QBV sẽ kết thúc vào ngày 20/11, vì thế mùa giải mới cũng là khoảng thời gian mà những ứng viên sẽ phải nỗ lực thể hiện mình.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 29/5 tới đây. Liệu rằng Cristiano Ronaldo có thể tỏa sáng để giành được lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu QBV lần thứ 4 trong sự nghiệp của mình?.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thông tin trước trận chung kết cúp C1 chung kết cúp C1 chung kết cúp C1 2015/16 Ronaldo QBV 2016 Suarez Messi Neymar Bale Lịch thi đấu chung kết cúp C1 Atletico Madrid real madrid Buffon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo