Quảng cáo

Đài Anh phát sóng miễn phí trận chung kết Cup C1 giữa Real và Atletico trên Youtube

Thứ sáu, 13/05/2016 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Để phục vụ NHM bóng đá trên khắp hành tinh, đài BT Sport đã quyết định sẽ phát Youtube trực tiếp trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico Madrid..

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Nhận thấy việc vẫn còn khá nhiều NHM bóng đá trên thế giới không có điều kiện theo dõi trận chung kết Champions League năm nay trên TV, đài BT Sport của Anh mới đây đã quyết định sẽ phát sóng trực tiếp hai trận chung kết Champions League và Europa League một cách công khai, chính thống và hoàn toàn miễn phí trên kênh Youtube của đài này.

chung kết UEFA Champions League,UEFA Champions League,Champions League,Champions League 2015/16,real madrid vs atletico madrid, tin tức chung kết UEFA Champions League,real madrid, atletico madrid, hlv zidane, diego simeone,ronaldo, bale,torres,cúp c1, cup c1, chung ket cup c1, real,atletico,chung ket cup c1 chau au

Trận chung kết Champions League 2015/16 sẽ được phát sóng hợp pháp trên kênh Youtube của BT Sport

Mục đích của BT Sport là muốn mang tới cơ hội theo dõi trực tiếp 2 trận chung kết rất được chờ đợi trong năm nay cho các đối tượng người dùng không có cơ hội xem truyền hình truyền thống. “BT Sport đang nhắm tới đối tượng người dùng là giới trẻ - những người đang sử dụng thường xuyên internet, mạng xã hội và thiết bị di động thay vì phương tiện truyền thống. Vì vậy, chúng tôi đã lên kế hoạch đưa hai trận chung kết này lên mạng xã hội như Youtube, Snapchat, facebook, Instagram, Twitter…”, một đại diện nhà đài BT Sport cho hay.

Tuy nhiên, khán giả tại Việt Nam lại không thể theo dõi được trận đấu này của BT Sport. Lý do được đưa ra là đài này đã chặn những truy cập internet có nguồn gốc tại Việt Nam. Do những sai phạm bản quyền trong việc phát sóng giải đấu UEFA Champions League tại Việt Nam mà đơn vị nắm bản quyền sở hữu giải đấu này là VTVCab đã không được phép tường thuật những trận cầu hấp dẫn tới người hâm mộ. Đây không chỉ là một thiệt thòi với nhà đài mà với tất cả những NHM trái bòng tròn tại Việt Nam, họ như bị mất đi một món ăn tinh thần quen thuộc những đêm giữa tuần và chỉ có thể theo dõi qua những kênh bóng đá không chính thống trên mạng internet.

Cũng liên quan tới trận chung kết Champions League sắp tới giữa Real và Atletico Madrid, LĐBĐ châu Âu UEFA đã phân phối xong 19500 vé vào sân San Siro cho hai đội. UEFA cũng được quyền giữ 26 nghìn vé, số vé còn lại dành cho LĐBĐ Italia, quốc gia đăng cai trận CK Champions năm nay. Với sức chứa lên tới 71 nghìn 500 chỗ ngồi, sân San Siro hứa hẹn sẽ trở thành một chảo lửa, làm nền cho trận thư hùng giữa  Real và Atletico vào ngày 28/5 tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết UEFA Champions League UEFA Champions League Champions League Champions League 2015/16 real madrid vs atletico madrid tin tức chung kết UEFA Champions League real madrid atletico madrid hlv zidane diego simeone ronaldo bale torres cúp c1 cup c1 c
Xem thêm
TIN NỔI BẬT