Quảng cáo

Đại thắng 4 sao, Man City tiếp tục bỏ xa MU 11 điểm

Thứ năm, 14/12/2017 04:58 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã tận dụng tốt cơ hội khi chỉ phải gặp đội bét bảng Swansea và giành trọn ba điểm để bảo toàn khoảng cách trên BXH Premier League.

Sau thắng lợi 2-1 trước MU, Man City  tự tin hành quân tới sân của Swansea City, đội bóng đang đứng bét bảng. Với sự vượt trội về lực lượng, không bất ngờ khi đội khách đã tạo nên thế trận tấn công áp đảo.

Swansea vs Man City, truc tiep Swansea vs Man City, link xem Swansea vs Man City, ket qua Swansea vs Man City, ngoai hang anh

Phút 27, David Silva mở hàng cho Man City sau pha kiến tạo của Bernado Silva. 7 phút sau, Kevin de Bruyne tự mình lập công để nâng tỉ số lên 2-0. Swansea City với những tình huống đáp trả yếu ớt đã không thể vùng lên một cách mạnh mẽ.

Sang hiệp 2 Silva tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trong trận này bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 52 sau đường chuyền của Sterling. Đến cuối trận Aguero cũng có bàn thắng cho riêng mình để ấn định thắng lợi 4-0 cho Man City.

Với ba điểm này, Man City có 49 điểm và tiếp tục bỏ xa đội đứng thứ hai là MU với khoảng cách 11 điểm.

 


 

Swansea vs Man City, truc tiep Swansea vs Man City, link xem Swansea vs Man City, ket qua Swansea vs Man City, ngoai hang anh

Thông tin

Swansea: Vắng Bartley vì chấn thương.

Man City: Vắng Kompnay, Mendy, Stones vì chấn thương.

Theo châu Á, Swansea thắng 3/9 trận gần đây, trong khi đó Man City chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.

Trên sân nhà, Swansea thua tới 7/9 trận gần nhất theo châu Á.

Trên sân khách, Man City thắng 6/10 trận vừa qua theo châu Á.

ĐẶC BIỆT

Tối đa 3 bàn

Toàn bộ 16 trận gần đây của Swansea đều chỉ có tối đa 3 bàn thắng được ghi. Cả 7 trận gần nhất của Man City cũng không có nhiều hơn 3 lần lưới rung. Hôm nay, xu thế này khó thay đổi.

“Man City đang có phong độ rất cao. Tuy nhiên, đây là sân nhà của Swansea và chúng tôi không muốn trở thành nạn nhân của một màn phô trương sức mạnh”. HLV Paul Clement (Swansea)

“Tôi muốn chạm tay vào kỷ lục 15 trận thắng liên tiếp với đôi chân vẫn ở trên mặt đất. Những thắng lợi liên tiếp đôi khi cũng có mặt không tích cực. Nó khiến nhiều cầu thủ trở nên chủ quan”. - HLV Pep Guardiola (Man City)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea vs Man City truc tiep Swansea vs Man City link xem Swansea vs Man City ket qua Swansea vs Man City ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT