Quảng cáo

MU văng khỏi top 4 sau trận thua Norwich

Chủ nhật, 20/12/2015 00:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã đón nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này, trận thua tệ hại khiến họ văng khỏi top 4 trên BXH Premier League.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Norwich (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Được thi đấu trên sân nhà trong một trận đấu mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần, thế nhưng United chỉ đem đến những sự thất vọng cho NHM.

Ở trận đấu này, 'Quỷ đỏ' nhập cuộc rất hào hứng. Trong khoảng 15 phút đầu trận, những đường lên bóng của MU tỏ ra rất nhịp nhàng và có nét. Thế nhưng họ không thể tạo nên được những cơ hội thực sự rõ ràng.

MU 2-1 Norwich, xem trực tiếpMU vs Norwich, MU vs Norwich, nhan dinh MU vs Norwich, link xem MU vs Norwich, Manchester United, Norwich, vong 17 Premier League, van gaal

Man Utd tiếp tục gây ra những nỗi thất vọng rất lớn

Sau 15 phút đánh phủ đầu không thành, MU bắt đầu chơi trùng xuống và Norwich đã dần lấy lại thế trận. Họ chơi theo kiểu rình rập và tỏ ra rất nguy hiểm. Trong một pha phản công, những đường phối hợp đơn giản nhưng sức càn lướt của Jerome đã buộc De Gea phải vào lưới nhặt bóng.

Bị dội gáo nước lạnh, Man Utd đã vùng lên tấn công mạnh mẽ hơn. Thế trận nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ thế nhưng họ vẫn tỏ ra cực kỳ bế tắc. Không thể có được sự phóng khoáng trong tấn công, một lần nữa họ đã phải trả giá vì những sai lầm trong khâu phòng ngự.

Tỉ số được nâng lên 2-0 ở phút thứ 55 với pha lập công của Tettey, đến lúc này sự thất vọng được đẩy lên đến đỉnh điểm. HLV Van Gaal vẫn không cho thấy những sự thay đổi.

Những diễn biến trên sân không thể khiến NHM Man Utd nghĩ về một kết quả khả quan. Cho dù Martial có giây phút lóe sáng nhưng chừng đó là chưa đủ để khỏa lấp đi màn trình diễn tệ hại của thầy trò HLV Van Gaal.

Thua trận, MU văng khỏi top 4 và nhường lại vị trí này cho Tottenham. Một trận thua khiến chiếc ghế của Van Gaal lại thêm phần lung lay.

------------------------------------------------

90': Hết giờ. Tỉ số là 2-1 nghiêng về Norwich

83': KHÔNG VÀO! Đến lượt De Gea trổ tài khi xuất sắc cản phá pha dứt điểm từ xa của cầu thủ Norwich.

66’: VÀOO!!! Cuối cùng MU cũng có được bàn thắng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi. Martial là người ghi tên mình lên bảng tỉ số với một cú sút cận thành hiểm hóc.

54': VÀO!!! 2-0! SVĐ Old Trafford đang chứng kiến "cơn ác mộng" thực sự của MU sau khi Tettey nâng tỉ số lên 2-0 cho Norwich.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1. Tỉ số là 1-0 nghiêng về phía Norwich.

VIDEO: Man Utd nhận bàn thua bất ngờ trước Norwich

38': VÀO!!!! 1-0 CHO NORWICH! Hậu vệ "Quỷ đỏ" tỏ ra lóng ngóng trong tình huống chống phản công vừa rồi và Camero Jerome đã nhanh chân sút tung lưới De Gea, mở tỉ số cho Nowrich.

28': Nguy hiểm! Rooney treo bóng khá tốt nhưng Depay - trong sự kèm cặp sát sao của hậu vệ Norwich đã thêm một lần nữa bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số cho MU .

24': Không được! Mata và Rooney thoải mái tung hoành giữa hàng phòng ngự Norwich, chỉ tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo số 10 không được như ý.

21’: Cơ hội! Lần đầu tiên trong trận đấu này, Norwich khiến khung thành MU chao đảo. Jerome dứt điểm trong tư thế không người kèm nhưng bóng đi thiếu chính xác.

18': Manchester United vẫn đang giành quyền kiểm soát trận đấu, tuy nhiên họ vẫn thiếu ý tưởng trong tấn công. Rooney trong những phút vừa qua thi đấu hơi chậm so với các đồng đội.

12': MU đang thi đấu rất có nét, những đường lên bóng tỏ ra dứt khoát và uyển chuyển hơn rất nhiều.

6': Rất nguy hiểm. Rooney có cơ hội tung ra cú dứt điểm về phía khung thành Norwich nhưng hậu vệ của đội khách đã nhanh chân cản phá.

3': Đội chủ nhà đang có sự khởi đầu rất tốt và dồn ép Norwich vào thế phải lui về phòng ngự.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

M.U: De Gea; Young, Jones, Smalling, Blind; Carrick, Fellaini, Mata, Rooney, Depay; Martial.

Dự bị: Romero, Borthwick-Jackson, McNair, Varela, Schneiderlin, Pereira, Herrera.

Norwich: Rudd; Martin, Bennett, Bassong, Olsson; Redmond, O'Neil, Tettey, Brady; Hoolahan; Jerome.

Dự bị: Ruddy, Whittaker, Howson, Mbokani, Dorrans, Mulumbu, Odjidja.

 

Trực tiếp MU vs Norwich, xem trực tiếpMU vs Norwich, MU vs Norwich, nhan dinh MU vs Norwich, link xem MU vs Norwich, Manchester United, Norwich, vong 17 Premier League, van gaal

Rooney, Herrera và Smalling có thể trở lại trong trận gặp Norwich

Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea; Varela, Jones, Blind, Young; Carrick, Fellaini; Mata, Lingrad, Depay; Martial.

Norwich: Rudd; Olsson, Bassong, Martin, Wisdom; O’Neil, Tettey; Brady, Hoolahan, Redmond; Jerome.

Con số đáng chú ý:

0- Cả 4 lần gặp nhau gần đây trên tất cả các mặt trận, Norwich đều không thể chọc thủng lưới Man United.

1- Man United mới chỉ thủng lưới duy nhất 1 lần trên sân nhà trong các trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League 2015/16.

6- Tại  Premier League, Man United đã giữ sạch lưới 6/7 trận vừa qua trên sân nhà Old Trafford.

13- Trong 19 chuyến làm khách gần đây tại Premier League, Norwich chỉ thắng 1 và thua tới 13.

Lực Lượng:

Man United: Vắng Rojo, Smalling, Darmian, Valencia, Shaw, Herrera vì chấn thương. Schweinsteiger bị treo giò.

Norwich: Vắng Jarvis, Andreu và Hooper vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp MU vs Norwich xem trực tiếpMU vs Norwich MU vs Norwich nhan dinh MU vs Norwich link xem MU vs Norwich Manchester United Norwich vong 17 Premier League van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT