Quảng cáo

Kroos đòi ra đi, Real Madrid tính mua thêm ngôi sao mới nổi

Thứ bảy, 19/12/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ AS, BLĐ của Real Madrid đã lên phương án chiêu mộ tài năng 18 tuổi người Croatia Ante Coric trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Video bàn thắng: Villarreal 1-0 Real Madrid (Vòng 15 La Liga)

Suốt một thời gian dài cử người theo dõi ‘sao mai’ tài năng đang lên của đội trẻ CLB Dinamo Zagreb, BLĐ Kền kền trắng đã đi tới kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này trong thời gian tới. Mặc dù mới tái ký hợp đồng với đội bóng Nam Âu, tuy nhiên sức hấp dẫn và cơ hội được chơi ở những giải đấu lớn tại Madrid đang khiến Coric khá phân tâm.

Kroos, toni Kroos ,Real Madrid,Ante Coric,Dinamo Zagreb, real,barca, la liga, atletico, champions league, sao mai, tiền vệ real madrid, hlv benitez

Tài năng mới nổi của Croatia Ante Coric

Được biết, cầu thủ này lại không hài lòng với vị trí của mình ở CLB và bày tỏ mong muốn ra đi. Giá trị hiện tại của Coric rơi vào khoảng 10 triệu euro. Ngoài Real, Man City và Porto được cho là có liên hệ với Dinamo Zagreb, tuy nhiên Coric không muốn tới Premier League chỉ để chơi cho đội trẻ và cũng để ngỏ khả năng đầu quân cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Tại Real Madrid, Ante Coric sẽ có lợi thế không nhỏ khi sẽ nhận được những chỉ bảo cầm thiết từ các đàn anh đồng hương Luka Modric và Mateo Kovacic. Điều đó sẽ giúp anh tiến bộ và sớm gặt hái được những thành công trên con đường trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Thêm một tin liên quan tới đội chủ sân Bernabeu là tiền vệ Toni Kroos đang tính tới phương án chia tay Real ở mùa hè tới. Dưới thời Carlo Ancelotti, Kroos thường xuyên được trọng dụng và anh cũng cho thấy mình là một nhân tố quan trọng trong việc dẫn dắt lối chơi của toàn đội.

Tiền vệ người Đức Toni Kroos

Tuy nhiên, chuyện đó không đồng nghĩa với việc HLV Rafa Benitez cũng có thể sử dụng tài năng này. Ông thường xuyên trọng dụng Casemiro và Luka Modric trong vai trò tiền vệ trung tâm. Trước trong đấu với Villarreal cuối tuần trước, Kroos cũng phải ngồi dự bị. Do đó, việc chia tay Los Blancos là điều không quá khó lý giải với bản thân tiền vệ tuyển Đức. Nếu rời khỏi Madrid, Kroos sẽ dễ dàng tìm kiếm được những đội bóng lớn khác. Được biết, cả Man Utd, Man City, Liverpool, Arsenal và Chelsea đều lên tiếng muốn có chân sút 25 tuổi này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kroos toni Kroos Real Madrid Ante Coric Dinamo Zagreb real barca la liga atletico champions league sao mai tiền vệ real madrid hlv benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT