Quảng cáo

Benitez lại bị sao Real cự tuyệt

Thứ sáu, 18/12/2015 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đồng cảnh ngộ với HLV vừa bị sa thải của Chelsea, Rafa Benitez dường như đã không còn nhận được sự tôn trọng của các học trò khi ông không được mời đến buổi tiệc.

Tranh thủ thời gian giữa tuần rảnh rỗi và cũng để chuẩn bị cho Giáng sinh 2015 sắp đến, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã tổ chức một buổi tiệc liên hoan nhỏ tại nhà hàng Fox ở trung tâm thủ đô Madrid. Hầu hết các cầu thủ đều tham dự, tuy nhiên chỉ có ông thầy của họ HLV Benitez là vắng mặt. Điều này đang dấy lên nghi ngại HLV người Tây Ban Nha và các cầu thủ của Real đang ở hai bờ chiến tuyến.

HLV Benitez, Real, sao  Real,  Real madrid, la liga, barca. barcelona,Chelsea,mourinho,benitez

Ronaldo và bạn bè đi dự tiệc Giáng sinh

Theo một cầu thủ tiết lộ với phóng viên tờ Marca, các thành viên Real không mời HLV Benitez bởi họ muốn được thoải mái và vui vẻ trong buổi tiệc. Tuy nhiên tờ Marca lại cho rằng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Đã có nhiều bằng chứng cho rằng nhiều ngôi sao của Real Madrid đã bất mãn với Rafa Benitez và vẫn nuối tiếc ông thầy cũ Carlo Ancelotti, mà người đứng đầu trong số này đang là siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Chính những mâu thuẫn ngay từ đầu mùa đã khiến CR7 không hề cảm thấy thoải mái dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng Liverpool. Gần đây nhất, QBV thế giới 2014 còn gây sức ép buộc BLĐ Real phải sa thải thầy Benitez ngay sau thảm bại trước Barcelona, dù yêu cầu này đã không được các ông chủ sân Santiago Bernabeu thông qua. Tuy nhiên, ngay lập tức Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Cũng liên quan tới cựu sao M.U, cầu thủ này đã khá hóm hỉnh khi trả lời một bài phỏng vấn về kế hoạch tương lai trong hè 2016. Ronaldo cho biết: “Tôi thích Madrid nhiều hơn Paris, nhưng có thể một ngày nào đó chuyện đấy sẽ thay đổi. Tôi có thể sẽ tìm kiếm một người bạn gái Pháp và dành nhiều thời gian khám phá đất nước này. Gia đình tôi làm việc tại Paris nhưng tôi không có kế hoạch sinh sống tại đây. Tôi sẽ chỉ lưu lại một thời gian ngắn để phát triển thương hiệu của mình”. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Benitez Real sao Real Real madrid la liga barca. barcelona Chelsea mourinho benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT