Quảng cáo

Luis Suarez tỏa sáng đưa Barca vào chung kết Cúp thế giới

Thứ năm, 17/12/2015 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 trực tiếp Bacerlona vs Guangzhou lúc 17h30 ngày 17/12, trận đấu thuộc vòng bán kết FIFA Club World Cup 2016..

Video clip bàn thắng: Barcelona 3 - 0 Guangzhou Evergrande (FIFA Club World Cup)

Mặc dù không có sự phục vụ của 2 ‘sát thủ’ trên hàng công là Messi và Neymar, tuy nhiên Barca đã thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành đội bóng vô địch châu Á. Tuy nhiên phải tới phút 39’, tỷ số mới được sở sau pha đá bồi cận thành của Luis Suarez. Pha làm bàn này không thể không nhắc tới công sức rất lớn của Rakitic thì cầu thủ thành đã có pha sút xa uy lực khiến thủ thành Quảng Châu không thể bắt dính bóng tạo cơ hội cho Suarez lao vào lập công.

Suarez đã có một trận đấu bùng nổ

Sang hiệp 2, Barca tiếp tục duy trì thế trận tấn công áp đảo và dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa cũng do công của tiền đạo Uruguay ở các phút thứ 50 và 67. Với thắng lợi này, thầy trò Luis Enrique sẽ một lần nữa bước vào trận chung kết gặp CLB đã chiến thắng trong trận bán kết đầu tiên là đại diện cho Nam Mỹ, CLB River Plate.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 20/12. Nếu lên ngôi vô địch, đây cùng là một điều hoàn toàn xứng đáng cho Barca khi họ đang hướng tới cú ăn 5 danh hiệu ở mùa giải này. Không những thế, đội bóng xứ Catalan cũng sẽ mang về phòng truyền thống sân Nou Camp thêm một danh hiệu nữa, chức vô địch các CLB thế giới lần thứ ba. Ở hai lần trước đó, họ cũng đã thực hiện thành công khi lên ngôi vô địch ở các mùa giải 2009 và 2011.

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo, Alba, Mascherano, Pique, Alves, Busquets, Rakitic, Iniesta, Munir, Roberto, Suarez.

Guangzhou: Li Shuai, Feng Xiaoting, Young-Gwon Kim, Zhang Linpeng, Zou Zheng, Zheng Zhi, Paulinho, Huang Bowen, Robinho, Ricardo Goulart, Elkeson.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bacerlona 3-0 Guangzhou tỷ số Bacerlona 3-0 Guangzhou kết quả Bacerlona 3-0 Guangzhou tỷ số trận đấu Bacerlona 3-0 Guangzhou kết quả trận đấu Bacerlona 3-0 Guangzhou
Xem thêm
TIN NỔI BẬT