Quảng cáo

Liên tiếp bị thủng lưới, Barca mất điểm trước Deportivo

Chủ nhật, 13/12/2015 06:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với phong độ đỉnh cao trong thời gian gần đây, ít ai ngờ Barca sẽ phải chia điểm với Deportivo, tuy nhiên trong một ngày thiếu may mắn, điều đó đã xảy ra ngay tại chảo lửa Nou Camp.

Trải qua hai trận hòa đáng tiếc trong những chuyến hành quân xa nhà gần đây, Barca đã đặt quyết tâm rất cao khi đối đầu Deportivo trên sân nhà Nou Camp. Ở trận đấu này, Lionel Messi đã có mặt ngay từ đầu dù trước đó El Pulga đã gặp chấn thương trong trận đấu tại Champions League cuối tuần vừa rồi. Trong bộ ba MNS, Barca chỉ thiếu trường hợp Neymar sau khi thủ quân ĐT Brazil gặp phải chấn thương trong lúc khởi động trước trận đấu với Leverkusen hôm 9/12.

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-2 Deportivo (Vòng 15 La Liga)

Với lợi thế sân nhà và sự chênh lệch và mặt lực lượng, nhà vô địch La Liga 2014/15 đã liên tục ép sân và tạo ra vô số những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, các cơ hội ngon ăn đều lần lượt trôi qua mũi giày các học trò của HLV Luis Enrique. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số 0-0 thì đúng vào phút 39, Barca được hưởng quả đá phạt ở cự ly 25m và không bỏ lỡ cơ hội, Messi đã tung ra cú sút phạt hàng rào hoàn hảo để đưa Barca vượt lên dẫn trước.

Barca 2-2 Deportivo,tỷ số Barca 2-2 Deportivo,kết quả Barca 2-2 Deportivo,tỷ số trận đấu Barca 2-2 Deportivo,kết quả trận đấu Barca 2-2 Deportivo

Chủ quan ở những phút cuối, Barca bị cưa điểm đáng tiếc

Bước sang hiệp 2, trận đấu đã trở nên sôi động hơn khi Deportivo chủ động dâng lên tấn công. Và chính điều này cũng khiến họ để lộ nhiều khoảng trống giúp cho các chân sút bên phía đội chủ nhà có cơ hội dứt điểm. Một trong số đó đã mang lại bàn thắng thứ 2 cho đội bóng xứ Catalan. Phút 62, hàng thủ Deportivo mắc lỗi không theo kèm Ivan Rakitic để cầu thủ này có không gian tung ra cú sút xa chéo góc nâng tỷ sô lên thành 2-0 cho Barca.

Với 2 bàn thắng dẫn trước, các học trò của HLV Enrique chơi khá ung dung và có phần chủ quan. Và họ đã phải trả giá về điều này khi để Miguel Cardoso chuyền bóng tinh tế cho Lucas thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Bravo và rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

 

Khi mà BHL và các CĐV Barca đang lo sợ về một viễn cảnh bị cầm hòa tại Nou Camp có thể xảy ra thì đến phút 86, điều không mong muốn đó lại xuất hiện. Xuất phát từ sai lầm của tiền bệ Sergio Busquets, Lucas đã xử lý bóng khá kỹ thuật trước khi chuyền cho Bergantinos kết thúc lạnh lùng gỡ hòa 2-2 cho Deportivo. Dính liên tiếp 2 bàn thua chóng váng trong vòng 10 phút, gã khổng lồ xứ Catalan như bừng tỉnh tuy nhiên thời gian đã không còn đủ cho họ có thêm bàn thắng qua đó ngậm ngùi chia điểm với thầy trò HLV Víctor Sánchez.

 

Chỉ có 1 điểm, Barca đang đứng trước nguy cơ bị hai đội bóng thành Madrid đuổi kịp khi họ chỉ còn hơn Atletico và Real Madrid lần lượt 3 và 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 2-2 Deportivo tỷ số Barca 2-2 Deportivo kết quả Barca 2-2 Deportivo tỷ số trận đấu Barca 2-2 Deportivo kết quả trận đấu Barca 2-2 Deportivo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT