Quảng cáo

Lịch thi đấu, những trận cầu tâm điểm vòng 15 La Liga 2015/16

Chủ nhật, 13/12/2015 02:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuối tuần này, La Liga 2015/16 sẽ trở lại với những trận đấu căng thẳng ở nhóm dẫn đầu.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 8-0 Malmoe FF (Vòng bảng Champions League)

Getafe gặp Real Sociedad sẽ là trận đấu sớm nhất vòng này. Xét về thực lực, cả hai đội bóng đều không có khác biệt quá lớn. Với thành tích thi đấu không tốt từ đầu mùa, cả hai đều đang dừng chân ở nửa cuối BXH với lần lượt 14 và 15 điểm, cách nhóm xuống hạng chỉ 3 điểm. Rõ ràng, đội thắng trong trận đấu này sẽ tạo ra một khoảng cách an toàn với nhóm xếp cuối BXH. Và chắc chắc cả hai đội đều thừa quyết tâm để thực hiện điều đó. Trận đấu này sẽ diễn vào lúc 2h30 sáng thứ Bảy 12/12 (giờ Việt Nam).

vòng 15 La Liga, la liga, tây ban nha, real, barca, atletico, barcelona, real madrid, lich thi dau la liga,xem lich thi dau la liga, Barca và Deportivo La Coruna,Atletico Madrid vs Athletic Bilbao, Villarreal vs Real Madrid

Barca được nhận định sẽ không khó khăn để đánh bại Deportivo La Coruna

Trận đấu thứ hai sẽ bắt đầu vào lúc 22h tối thứ Bảy với cuộc đọ sức giữa Barca và Deportivo La Coruna. Mùa này, Deportivo đang thi đấu khá tốt khi đã leo lên vị trí thứ 6 với 22 điểm. Tuy nhiên trước một Barca hùng mạnh dường như đang chưa có đối thủ xứng tầm tại xứ Bò tót thì cơ hội có điểm của thầy trò Víctor Sánchez tại sân Nou Camp được đánh giá là không nhiều. Mặc dù đội chủ nhà đang trải qua một cơn bão chấn thương càn quét đội hình chính nhưng rõ ràng với đẳng cấp của một ông lớn, HLV Luis Enrique và các học trò sẽ biết cách để khắc phục những khó khăn này.

Sau trận đấu của Barca sẽ là các cặp đấu giữa Celta Vigo và RCD Espanyol, Levante UD và Granada lúc 0h15; trong khi đó Sevilla  sẽ đón tiếp vị khách Sporting Gijon tại Ramón Sánchez Pizjuán lúc 2h30. Las Palmas gặp Real Betis sẽ là trận đấu muộn nhất đêm thứ Bảy. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 4h05 rạng sáng Chủ Nhật giờ Hà Nội.

Nếu thứ Bảy đáng chú ý bởi trận đấu của Barca thì tối Chủ Nhật sẽ trở nên sôi động hơn với các cuộc đọ sức của Atletico Madrid vs Athletic Bilbao cũng như Villarreal gặp Real Madrid.

vòng 15 La Liga, la liga, tây ban nha, real, barca, atletico, barcelona, real madrid, lich thi dau la liga,xem lich thi dau la liga, Barca và Deportivo La Coruna,Atletico Madrid vs Athletic Bilbao, Villarreal vs Real Madrid

Atletico Madrid sẽ gặp lại đối thủ dễ chịu Athletic Bilbao 

Tại trận đấu sớm lúc 0h15, thầy trò Diego Simeone sẽ gặp lại đối thủ không quá khó chịu là Bilbao. Kể từ đầu năm 2013 cho tới nay, Los Leones chưa một lần vượt qua đại diện thủ đô Madrid khi toàn nhận những thất bại và chỉ có duy nhất một trận hòa 0-0 hồi tháng 5 vừa qua. Đây rõ ràng là một thách thức không nhỏ cho ‘Những chú sư tử’ Bilbao khi phải hành quân tới ‘đất dữ’ Vicente Calderon của đội chủ nhà.

Trận đấu muộn nhất tuần này cũng là trận đấu rất được chờ đợi giữa Villarreal và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 14/12 tới. Sau cú hích chiến thắng tại Champions League, đây sẽ là một liều doping tinh thần giúp các ngôi sao Real lấy lại sự tự tin và những đôi chân thăng hoa trong trận đấu sắp tới. Về đẳng cấp, rõ ràng ‘tàu ngầm vàng’ không thể sánh ngang Kền kền trắng, tuy nhiên với yếu tố sân nhà Estadio El Madrigal, Real hãy coi chừng!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 15 La Liga la liga tây ban nha real barca atletico barcelona real madrid lich thi dau la liga xem lich thi dau la liga Barca và Deportivo La Coruna Atletico Madrid vs Athletic Bilbao Villarreal vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT