Quảng cáo

5 điều đọng lại sau trận Barca 2 -2 Deportivo

Chủ nhật, 13/12/2015 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua, Barca lại tiếp tục không thể giành chiến thắng khi để Deportivo cầm hòa với tỷ số 2 – 2. Sau đây là 5 điều đọng lại sau trận đấu này.

Barca, La LigaMessi dù thi đấu rất nổ lực nhưng vẫn không thể giúp Barca giành trọn 3 điểm

 

1, Messi đang lấy lại được phong độ

Những trận đấu gần đây có vẻ như Messi vẫn chưa có thể trạng tốt nhất sau 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Nhưng cầu thủ người Argentina đã có một trận đấu xuất sắc trước Deportivo. Không những là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số bằng pha sút phạt đẳng cấp, Messi còn liên tục khiến hàng thủ đối phương phải trao đảo với những pha đi bóng và những đường chuyền sắc xảo. Rõ ràng đây là một điều đáng mừng trong bối cảnh Neymar đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

 

2, Thất vọng Busquets và Suarez

Cả Busquets và Suarez đều thi đấu không đúng phong độ trận này. Dù Barca kiểm soát bóng đến 70% nhưng Busquets lại mất hút ở khu vực giữa sân. Suarez vẫn thi đấu khá năng nổ trong trận đấu này nhưng anh lại bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, khi anh đưa bóng vào khung thành thì bàn thắng lại không được công nhận. Rõ ràng với đẳng cấp của mình, tiền đạo người Uruguay có thể làm được tốt hơn thế.

 

3, Barca chết vì hàng thủ

Hàng phòng ngự Barca, đặc biệt là bộ đôi trung vệ Pique-Mascherano đã chơi rất tệ ở trận này. Mặc dù sức ép Deportivo tạo ra không quá lớn nhưng 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm này tỏ ra rất lúng và chậm chạm. Chỉ trong 15 phút cuối trận, đội khách là 2 lần xuyên thủng hàng phòng ngự Barca để mang về 1 điểm quý giá.

 

4, Ấn tượng Perez

Việc cầm hòa Barca ngap tại Camp Nou là một kết quả tốt với bất cứ đội bóng này. Perez được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi cả 2 bàn thắng của Deportivo đều có dấu giày của anh. Chính tiền đạo 27 tuổi là người ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho Bergantinos ghi bàn ấn định tỷ số 2 – 2 cho Deportivo. Sau trận đấu này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có cho riêng mình 11 bàn thắng tại La Liga, thành tích còn trội hơn Ronaldo và Messi.

 

5, Cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn

Ngoài Deportivo thì Real và Atletico cũng rất vui mừng vì kết quả này bởi chính họ là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Barca trong cuộc đua vô địch. Nếu cả Atletico và Real đều giành chiến thắng trong vòng đấu này thì Atletico đã san bằng tỷ số với Barca còn Real chỉ còn kém 2 điểm. Cuộc đua vô địch sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn sau vòng đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT