Quảng cáo

Tottenham đánh bại Man City trên sân Etihad

Thứ hai, 15/02/2016 01:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tottenham đã tạo nên bất ngờ thú vị khi đánh bại Man City ngay trên sân Etihad với tỉ số 2-1, qua đó chiếm lại vị trí thứ hai từ tay Arsenal.

Đây là một chiến thắng xứng đáng của Tottenham khi họ chơi tốt hơn ở trận đấu này. Từ cách nhập cuộc tới việc tạo ra và tận dụng những cơ hội, Tottenham đã tỏ ra nhỉnh hơn đội chủ nhà.

Man City 1-2 Tottenham, kết quả Man City 1-2 Tottenham, tỉ số Man City 1-2 Tottenham, truc tiep Man City vs Tottenham, truc tiep tran Man City vs Tottenham, xem truc tiep Man City vs Tottenham, Manchester City, Tottenham

Tottenham giành chiến thắng quan trọng trước Man City

Ở trận này, hai đội thi đấu với nhịp độ khá chậm và trong hiệp 1, không có nhiều những tình huống tấn công nguy hiểm. Bóng chỉ luẩn quẩn ở khu vực giữa sân và hàng tiền vệ hai bên tranh chấp ở khu vực này là chủ yếu.

Sang hiệp 2, biến cố xảy đến khi trọng tài cho Tottenham hưởng một quả phạt đền. Harry Kane lạnh lùng đánh bại Joe Hart mở tỉ số trận đấu. Man City bị dẫn bàn nhưng không cách nào tìm được bàn gỡ khi họ tỏ ra bế tắc.

Tuy nhiên, những cố gắng của đội chủ nhà cũng được đền đáp khi họ có bàn gỡ hòa đẹp mắt. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội bóng này làm được. Còn Tottenham, họ có thêm một cái tên biết cách tỏa sáng. Trước khi trận đấu khép lại, Eriksen ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Chiến thắng này giúp Tottenham có 51 điểm như Arsenal nhưng hơn về chỉ số phụ. Họ đứng ở vị trí thứ hai trên BXH khi chỉ còn kém Leicester 2 điểm. Còn Man City, họ vẫn đứng tại chỗ với 47 điểm, rõ ràng thầy trò HLV Pellegrini đang có những dấu hiệu bất ổn.

------------------------

90': HẾT GIỜ. MAN CITY 1-2 TOTTENHAM.

83': VÀO!!! 2-1 CHO TOTTENHAM. Cầu thủ vừa vào sân thay người Lamela đã có pha chọc khe tinh tế cho Eriksen băng xuống đối mặt và hạ gục thủ môn Joe Hart, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

74': VÀO!!! 1-1 CHO MAN CITY. Sau pha phối hợp bên phía cánh trái, Clichy căng ngang thuận lợi cho tiền đạo trẻ Iheanacho đệm bóng tung nóc lưới Tottenham, gỡ hòa cho đội chủ nhà.

65': Đội chủ nhà có sự thay đổi người, Iheanacho vào sân thay cho Fernando.

56': KHÔNG VÀO!!! Yaya Toure có một pha sút phạt xuất sắc, Tuy nhiên khá đen đủi cho tiền vệ này khi bóng lại chạm xà ngang khung thành thủ môn Lloris.

53': VÀO!!!! 1-0 CHO TOTTENHAM. Harry Kane không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trên chấm phạt đền 11m.

52': PENALTY CHO TOTTENHAM. Từ đường tạt bóng của cầu thủ Tottenham, bóng chạm tay Sterling trong vòng cấm.

49': KHÔNG VÀO!!! Từ nỗ lực dứt điểm của Yaya Toure, bóng đi đến đúng tầm dứt điểm của Aguero, tuy nhiên do cú sút bóng sống không tốt nên tiền đạo người Argentina đã không thể làm nên chuyện.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': HẾT HIỆP 1. MAN CITY 0-0 TOTTENHAM

33': Yaya Toure và Aguero vừa có pha đập nhả vô cùng tự tin trong vòng cấm địa của Tottenham. Dù có rất nhiều người ở xung quanh nhưng Spurs không thể nào lấy được bóng trong chân 2 ngôi sao của Man City.

24': NGUY HIỂM! Sau pha đá phạt của Fernandinho, bóng luẩn quẩn trong vòng cấm địa của Tottenham và tìm đến chân của Sterling. Tiền vệ này ngay lập tức tung ra cú volley cực mạnh nhưng bóng đi trúng ngực của Rose bay ra ngoài.

19': Man City có cơ hội phản công thuận lợi nhưng đường chuyền quyết định của Yaya Toure cho Aguero lại quá "vô duyên".

11': KHÔNG VÀO! Từ tình huống đá phạt góc, bóng đến chân Aguero nhưng anh dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang rất đáng tiếc.

10': Man City đã bắt đầu lấy lại thế trận, họ tổ chức tấn công nhiều hơn và làm giảm đi sự hưng phấn của đội khách.

5': Trong khoảng 5 phút đầu trận, Tottenham đang là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ tổ chức tấn công và dồn đội chủ nhà co cụm ngay từ những phút đầu.

1': Trận đấu bắt đầu.

Đội hình xuất phát

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Otamendi, Clichy; Fernando, Fernandinho, Silva, Toure, Sterling; Aguero.

Dự bị: Caballero, Kolarov, Demichelis, A.Garcia, M.Garcia, Celina, Iheanacho.

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Wimmer, Rose; Dembele, Dier; Eriksen, Alli, Son; Kane.

Dự bị: Vorm, Davies, Trippier, Carroll, Chadli, Lamela, Mason.

Man City vs Tottenham, truc tiep Man City vs Tottenham, truc tiep tran Man City vs Tottenham, xem truc tiep Man City vs Tottenham, Manchester City, Tottenham

Trực tiếp Man City vs Tottenham cập nhật lúc 23h15 ngày 14/2

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Man City: Bony, De Bruyne, Delph, Mangala, Nasri, Jesus Navas, Sagna chấn thương.

Tottenham: N’Jie, Vertonghen chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Man City (4-4-1-1): Hart – Kolarov, Demichelis, Otamendi, Zabaleta – Yaya Toure, Fernandinho – Sterling, Iheanacho, Silva - Aguero

Tottenham (4-3-3): Lloris – Davies, Wimmer, Alderweireld, Trippier – Dembele, Dier – Alli, Eriksen, Lamela – Kane

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ:

- Man City đánh bại Tottenham trong 5 lần đụng độ gần nhất ở Etihad.

- Man City chỉ giành 26 điểm trong 16 vòng gần đây.

- Tottenham toàn thắng 4 trận gần nhất ở Premier League.

- Trong quá khứ, Tottenham và Man City đã đối đầu với nhau tổng cộng 147 lần trên mọi đấu trường. Cán cân là gần như không chênh lệch, với 57 chiến thắng cho Man City và 56 chiến thắng cho Tottenham.

HỌ ĐÃ NÓI:

“Tottenham là đội bóng mạnh, một ứng viên vô địch. Nhưng với chúng tôi, điều quan trọng vẫn là phải trở lại vị trí dẫn đầu trên BXH. Hai hay ba đội bóng hiện xếp trên chúng tôi, nên chúng tôi phải cố gắng giành nhiều điểm nhất có thể”. - HLV Manuel Pellegrini (Man City)

“Mọi trận đấu đều rất quan trọng. Nhưng trận đấu với Man City không phải là mang tính quyết định. Đó không phải là trận đấu cuối cùng. Vẫn còn rất nhiều trận đấu trong phần còn lại của mùa giải”. - HLV  Mauricio Pochettino (Tottenham)

ĐẶC BIỆT

Tối thiểu 3 bàn

5/6 trận vừa qua của Man City kết thúc với 3 bàn trở lên. 4/6 trận gần đây của Tottenham cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

Tổng bàn thắng lẻ

5/7 trận vừa qua của Tottenham kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 5/8 cuộc đối đầu gần đây giữa Man City và Tottenham cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện trong cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-2 Tottenham kết quả Man City 1-2 Tottenham tỉ số Man City 1-2 Tottenham truc tiep Man City vs Tottenham truc tiep tran Man City vs Tottenham xem truc tiep Man City vs Tottenham Manchester City Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT