Quảng cáo

Cựu sao Man City trả giá cực đắt vì hành vi hiếp dâm

Thứ bảy, 13/02/2016 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với những bằng chứng không thể chối cãi vì hành vi hiếp dâm trẻ em, cựu ngôi sao Man City, Adam Johnson sẽ phải trả giá cực đắt cho hành vi của mình.

Adam Johnson thời còn khoác áo Man City

Ngày thứ Tư vừa qua 10/2, cựu tuyển thủ ĐT Anh, Adam Johnson đã thừa nhận hành vi hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi trong buổi điều trần tại Bradford Crown Court. Với lời thú tội của mình, nhiều khả năng Johnson đã phải trả giá cực đắt.  

Cụ thể, với việc xâm hại trẻ vị thành niên, cựu sao của Man xanh có thể sẽ đối mặt với án phạt ngồi tù ít nhất 2,5 năm cho hành vi của mình. Phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra trong buổi điều trần cuối cùng trước tòa án trong ngày hôm nay 12/2.

Trước đó, Adam Johnson cũng đã phải chịu sự trừng phạt khi nhận tráp sa thải từ BLĐ đội bóng Sunderland

Trong một tuyên bố được đưa ra hôm 11/2, đại diện của CLB Sunderland cho biết: “Chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với Adam Johnson. Đội bóng sẽ không đưa ra thêm bất cứ bình luận gì thêm”.  

Sau Sunderland, nhà tài trợ Adidas cũng quyết định chấm dứt hợp đồng với cựu tuyển thủ Anh. “Adidas có thể xác nhận rằng đã chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Adam Johnson” - một thông báo từ hãng đồ thể thao Đức.  

Johnson, sinh ra ở Sunderland, bắt đầu sự nghiệp tại Middlesbrough trước khi chuyển đến Man City. Năm 2012, ngôi sao sinh năm 1987 chuyển tới thi đấu cho Sunderland với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng.   

Lần gần nhất, Johnson thi đấu cho ‘Mèo đen’ là ở trận hòa 2-2 với Liverpool tại Anfield hôm 6/2. Trận này Johnson chính là người rút ngắn tỉ số cho Sunderland trước khi Defoe gỡ hòa 2-2.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT