Quảng cáo

Bị Bayern 'làm gỏi', Arsenal gần hết cơ hội đi tiếp

Thứ năm, 05/11/2015 06:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hùm Xám xứ Bavaria đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Arsenal và giành chiến thắng với tỉ số khó tin 5-1. Kết quả này khiến Arsenal lâm nguy khi cơ hội đi tiếp tại bảng F là rất khó.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 5-1 Arsenal (Vòng bảng Champions League)

Bayern Munich đã có một trận đấu rất hay trước các cầu thủ Arsenal. Chiến thắng của họ hội tụ đầy đủ những yếu tố như sự kết dính, các ngôi sao biết cách tỏa sáng và một chút may mắn. Trong khi đó Arsenal sau một sai lầm đã gục ngã quá nhanh.

Nhập cuộc một cách thận trọng, cả Bayern và Arsenal đều không muốn mình là người mắc sai lầm trước. Pháo thủ chủ động nhường thế trận cho đối thủ để thực hiện ý đồ phòng ngự phản công.

Bayern 5-1 Arsenal, kết quả Bayern 5-1 Arsenal, tỉ số Bayern 5-1 Arsenal, Bayern đấu với Arsenal, Bayern Munich vs Arsenal, trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal, Bayern Munich, Arsenal, bang F Champions League, cup c1

Arsenal đánh mất cơ hội đi tiếp sau trận thua đậm Bayern Munich

Khi mà Bayern và Arsenal đều chưa thể tạo ra những cơ hội thực sự thì Thiago Alcantara đã lóe sáng với một khoảnh khắc chuyền bóng xé toang hàng phòng ngự Arsenal. Lewandowski thể hiện sự nhạy bén của mình bằng tình huống phá bẩy việt vị và ngả người đánh đầu đơn giản hạ gục Petr Cech. Một tình huống mà hàng phòng ngự của Pháo thủ đã chơi mất tập trung, và đó cũng là nút thắt của trận đấu này.

Arsenal ngay sau đó triển khai tấn công và đưa được bóng vào lưới Neuer nhưng tiếc rằng trọng tài từ chối bàn thắng của Ozil. Bayern sau pha bóng hút chết đó đã cảnh giác trở lại, họ bắt đầu áp đặt thế trận tấn công của mình.

Sau hàng loạt những pha tấn công nguy hiểm, Thomas Muller tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn bằng cú sút hiểm hóc hạ gục Cech, tỉ số ở phút 29 đã là 2-0. Sau bàn thua này Arsenal hoàn toàn thất thế so với đối thủ của mình, họ không thể lên bóng và tổ chức tấn công.

Mọi chuyện gần như kết thúc với Pháo thủ khi David Alaba tung cú sút đẹp mắt làm rung lưới Arsenal lần thứ ba. Hiệp một khép lại với ba bàn thua trắng, Arsenal biết mình đã đánh mất cơ hội có điểm.

Sang hiệp hai, dù nỗ lực lên bóng nhưng Sanchez tỏ ra quá cá nhân, Ozil không tìm được đồng đội ở phía trên, Giroud bị cô lập, Arsenal không thể tìm ra con đường sáng.

Trong khi đó Bayern tiếp tục triển khai lối chơi nhàn hạ và việc Robben vừa vào sân đã lập tức ghi bàn là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó. 4-0, một tỉ số quá bất ngờ cho NHM có mặt trên sân Allianz Arena.

Arsenal sau bàn thua này dường như mới choàng tỉnh nhưng là quá muộn. Dù Giroud có bàn rút ngắn tỉ số nhưng Thomas Mullers cũng biết cách kết thúc ngày thi đấu tuyệt vời của mình với pha lập công thứ hai.

Giành chiến thắng đậm đà 5-1, Bayern Munich gần như dập tắt hi vọng đi tiếp của Arsenal. Pháo thủ đang có 3 điểm sau 4 lượt, đứng thứ 3 và cùng kém Bayern, Olympiakos 6 điểm trong khi bảng F chỉ còn 2 lượt đấu nữa là kết thúc.

Ở trận đấu cùng giờ, Olympiakos đã giành chiến thắng 2-1 trước Zagreb qua đó có cơ hội rất lớn lọt vào vòng knock-out.

Ghi bàn:

Bayern: Lewandowski 10', Muller 29' 89', Alaba 44', Robben 55'

Arsenal: Giroud 69'

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer; Lahm, Boateng, Martinez, Alaba; Thiago, Alonso; Coman, Muller, Costa; Lewandowski.

Arsenal: Cech; Debuchy, Mertesacker, Gabriel, Monreal; Coquelin, Cazorla; Campbell, Ozil, Alexis; Giroud.

BXH bảng F - Champions League 2015/16:


Tên đội P W D L F A GD Điểm
1 Bayern Munchen 4 3 0 1 13 3 +10 9
2 Olympiakos 4 3 0 1 6 6 0 9
3 Arsenal FC 4 1 0 3 6 10 –4 3
4 Dinamo Zagreb 4 1 0 3 3 9 –6 3
Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Arsenal truc tiep Bayern vs Arsenal trực tiếp trận Bayern vs Arsenal Bayern đấu với Arsenal Bayern Munich vs Arsenal trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal Bayern Munich Arsenal bang F Champions League cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT