Quảng cáo

Barca bất lực trước Getafe dù có Messi, Suarez, Coutinho

Chủ nhật, 11/02/2018 22:26 PM (GMT+7)
A A+

Barca đã không thể giành chiến thắng trước Getafe dù tung ra sân đội hình rất mạnh ở La Liga.

Highlights: Barcelona 0-0 Getafe (Vòng 23 La Liga)

Barca được đánh giá cao hơn Getafe khá nhiều. Với việc tung ra sân đội hình gồm rất nhiều những hảo thủ như Messi, Coutinho hay Suarez, các CĐV Barca kì vọng sẽ có nhiều bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Barca vs Getafe, truc tiep Barca vs Getafe, truc tiep bong da Barca vs Getafe, la liga Barca vs Getafe

Thực tế họ đã tạo ra thế trận rất tốt trước Getafe. Trong hiệp đầu, đội chủ nhà tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Lần lượt những Alba, Suarez đều có cơ hội nhưng lại tỏ ra vô duyên và không thể tận dụng thành công.

Trong hiệp đầu tiên, Messi và Coutinho cũng chơi chưa thực sự quá nổi bật. Suarez có một lần đưa bóng vào lưới của Getafe nhưng không được công nhận.

Sang hiệp hai, Barca không còn tạo ra được nhiều cơ hội như hiệp một. Getafe chơi rất chủ động khiến cho đội chủ nhà gặp quá nhiều khó khăn.

Những cơ hội nguy hiểm nhất hiệp 2 lại thuộc về Getafe nhiều hơn, tuy nhiên họ cũng không thể tận dụng để có bàn thắng. Hòa trận này, Barca có 59 điểm, hơn 7 điểm so với đội đứng thứ hai là Atletico Madrid.

Đội hình ra sân:

+Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Yerry Mina, Lucas Digne, Jordi Alba; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Philippe Coutinho; Luis Suarez, Lionel Messi, Paco Alcacer.

+Getafe: Guatia; Damian Suarez, Bruno Gonzalez, Djene Dakonam, Antunes; Faycal Fajr, Arambarri; Portillo, Shibasaki, Amath Ndiaye; Angel Rodriguez.


90': Hết H2.

45': Hết H1

32': KHÔNG ĐƯỢC! Nhận đường chuyền rất hay của Rakitic, Messi hứng ngực nhưng pha khống chế hơi dài khiến Leo không kịp dứt điểm khi hậu vệ Damian đã kịp nhoài người phá bóng.

26': KHÔNG VÀO! Liên tiếp những tình huống chạm bóng quá tệ của cầu thủ Barca. Sự vụng về của Jordi Alba và Suarez khiến cơ hội ngon ăn trôi qua đáng tiếc.

18': NGUY HIỂM! Barca lập tức có pha đáp trả. Đội chủ nhà ban bật xuống sát đường biên ngang rồi tung đường chuyền quen thuộc vào bên trong. Mặc dù vậy, hàng thủ Getafe vẫn chơi tỉnh táo.

10': Tình huống tranh chấp bóng bổng quyết liệt giữa trung vệ Mina và cầu thủ Getafe. HLV đội khách cho rằng tân binh của Barca đã phạm lỗi nhưng không có tiếng còi.

3': NGUY HIỂM! Getafe nhập cuộc đầy tự tin. Họ vừa tung ra đường chọc khe xé nát hàng thủ Barca. Tuy nhiên, tình huống thoát xuống lại hơi sớm và rơi vào bẫy việt vị.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

 

 

Barca vs Getafe, truc tiep Barca vs Getafe, truc tiep bong da Barca vs Getafe, la liga Barca vs Getafe

Tình hình lực lượng:

Barcelona: Samuel Umtiti bị treo giò, Dembele chấn thương; khả năng ra sân của Vermaelen và Gomes còn bỏ ngỏ.

Getafe: Bergara chấn thương.

Nhận định:

Barcelona đã duy trì đều đặn ghi được ít nhất 2 bàn trong 8 lần tiếp đón Getafe gần nhất ở mọi giải đấu. Không chỉ quá khứ vượt trội, lúc này đại diện xứ Catalan đã bỏ xa đội khách tới 29 điểm, hay chính xác hơn là Barcelona tích lũy gấp đôi số điểm mà Getafe giành được. Đáng nói hơn, từ đầu mùa Getafe chỉ có duy nhất 1 trận thắng trên sân khách trước Leganes, còn lại chỉ biết đến hòa và thua. Do đó, các chuyên gia của bongdanet.vn đều tin tưởng vào chiến thắng tưng bừng cho Barcelona.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Getafe truc tiep Barca vs Getafe truc tiep bong da Barca vs Getafe la liga Barca vs Getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT