Quảng cáo

Gãy đôi tay trái, cựu thủ môn ĐT Việt Nam phải mổ ngay trong đêm

Chủ nhật, 11/02/2018 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dính chấn thương cực nặng, thủ môn Nguyên Mạnh đã phải lên bàn mổ ngay tại Singapore.

Chiều tối 10/2, SLNA đã có trận ra quân gặp Tampines Rover tại vòng bảng, AFC Cup 2018. Tuy nhiên ở ngay phút 17 của trận đấu, đại diện đến từ Việt Nam đã gặp tổn thất rất lớn khi thủ thành Nguyên Mạnh gặp chấn thương rất nặng phải rời sân.

Cụ thể, trong một tình huống nhảy lên để bắt bóng bổng, Nguyên Mạnh đã phán đoán sai và mất đà. Động tác chống tay khi tiếp đất, cộng thêm mặt sân cỏ nhân tạo rất cứng là nguyên nhân khiến Nguyên Mạnh bị gãy tay trái.

Nguyên Mạnh được đưa đến bệnh viện băng bó ngay sau đó và dự kiến sẽ lên bàn mổ vào ngày mai (12/2). Giám đốc điều hành CLB SLNA Hồ Văn Chiêm và HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng đã đến bệnh viện động viên, thăm hỏi thủ môn 26 tuổi.

Chấn thương này sẽ khiến Nguyên Mạnh phải nghỉ thi đấu một thời gian khá dài và cũng ảnh hưởng lớn đến việc tìm kiếm cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia của anh. V-League sẽ khai màn sau giai đoạn nghỉ Tết và đội tuyển Việt Nam tập trung vào cuối tháng Ba.

Nguyên Mạnh từng là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam thời HLV Miura. Tuy nhiên sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh đã bị đứt quãng sau tấm thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 với Indonesia do đánh nguội cầu thủ đối phương.

VIDEO: Nguyên Mạnh bị gãy tay tại Singapore (Nguồn: Fox Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gãy đôi tay trái Nguyên Mạnh AFC Cup SLNA ĐT Việt Nam chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT