Quảng cáo

Báo Hàn tiến cử một cầu thủ Việt Nam sang K-League thi đấu

Chủ nhật, 11/02/2018 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều tờ báo của Hàn Quốc ấn tượng và muốn chứng kiến một cầu thủ của U23 Việt Nam sang Hàn Quốc chơi bóng.

Câu chuyện về các cầu thủ U23 Việt Nam sau kì tích tại VCK U23 châu Á vẫn là đề tài được rất nhiều người nói đến. Đáng chú ý không chỉ truyền thông trong nước liên tục nhắc đến mà truyền thông Hàn Quốc cũng vẫn còn rất ấn tượng với những gì U23 Việt Nam đã thể hiện.

Tờ Naver mới đây đã tiến cử một cầu thủ của U23 Việt Nam nên sang K-League thi đấu, đó là tiền vệ Quang Hải. Quang Hải cũng chính là cầu thủ đã ghi được 5 bàn thắng ở VCK U23 châu Á, là người sở hữu giải thưởng 'bàn thắng đẹp nhất'...

han quoc, viet nam, quang hai, u23 viet nâm

"Tiền vệ Quang Hải tuy nhỏ con nhưng lại sở hữu tố chất kỹ thuật và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Ở VCK U23 châu Á, cầu thủ này đã cho thấy năng lực xuất sắc của mình.

Dù nhỏ con nhưng chắc chắn Quang Hải có thể thi đấu thành công ở K-League, các CLB của giải Hàn Quốc nên nghĩ tới chuyện chiêu mộ cầu thủ tài năng này" - tờ báo của Hàn Quốc viết.

Được hỏi về cậu học trò, HLV Park Hang Seo cũng nói trên báo chí Hàn Quốc: "Tôi thấy được tài năng của Quang Hải ngay từ đầu. Tôi muốn cậu ấy còn mạnh hơn nữa. Để so sánh Hải với các cầu thủ Hàn Quốc thì rất khó, tôi chỉ có thể nói, các cầu thủ Việt Nam có lợi thế riêng của mình, có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Họ có thể phát triển hơn nữa và tôi đang cố gắng cải thiện cho họ điều đó".

Mới đây, Quang Hải và các đồng đội tại CLB Hà Nội đã nhận được niềm vui lớn từ lãnh đạo đội bóng này. Bầu Hiển đã quyết định thưởng đậm cho các cầu thủ, trong đó Quang Hải được thưởng cao nhất lên tới 500 triệu đồng, các cầu thủ khác như Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung, Thái Quý, Văn Hậu cũng được thưởng rất cao.

Hiện tại VFF đang nỗ lực chuyển thưởng sớm nhất tới cho các cầu thủ trước Tết Nguyên đán.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
han quoc viet nam quang hai u23 viet nâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT