Quảng cáo

Trụ hạng, HAGL được lãnh đạo tỉnh thưởng 200 triệu

Thứ tư, 16/09/2015 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ được nhận thưởng từ bầu Đức, các cầu thủ HAGL còn tiếp tục nhận được sự khích lệ, động viên của tỉnh Gia Lai khi hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

VIDEO: Công Phượng, Văn Toàn so tài cùng các đàn em ở Học viện HAGL

HAGL đã chính thức trụ hạng sau chuỗi 4 trận bất bại trong thời gian qua. Đội bóng phố Núi dưới sự dìu dắt của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thi đấu rất nỗ lực trong những vòng cuối và bứt phá lên những đối thủ tranh suất trụ hạng với mình.

HAGL trụ hạng đã đem lại sự phấn khởi và vui mừng cho NHM tỉnh Gia Lai, đó là tiền đề để lãnh đạo tỉnh này thưởng cho đội bóng 200 triệu đồng như một sự khích lệ, động viên HAGL thi đấu tốt hơn nữa.

HAGL trụ hạng thành công, HAGL trụ hạng Vleague 2015, vleague, HAGL được thưởng 200 triệu, bầu Đức thưởng HAGL

Cầu thủ HAGL được lãnh đạo tỉnh Gia Lai thưởng 200 triệu đồng

Buổi lễ trao thưởng đã diễn ra trong sáng nay 16/9 với lời hứa sẽ tạo điều kiện tốt hơn nữa để HAGL gặt hái được những thành tích cao hơn trong mùa giải tới.

HAGL đã chắc suất trụ hạng nhưng hiện tại các cầu thủ trẻ của đội bóng này vẫn đang rất tích cực tập luyện. Trong trận đấu cuối cùng mùa giải này, họ sẽ hành quân đến sân của Khánh Hòa. Ở trận đấu này, HAGL sẽ chào đón sự trở lại của các ngoại binh như Moussa hay Franklin.

Kết thúc V-League 2015, HAGL sẽ được nghỉ ngơi trước khi một số cầu thủ trẻ tập trung chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL trụ hạng thành công HAGL trụ hạng Vleague 2015 vleague HAGL được thưởng 200 triệu bầu Đức thưởng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT